Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 19 tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Người đẹp Arijana Podgajski sẽ đại diện Croatia tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 71.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 1

Theo Croatiaweek, Arijana Podgajski đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Croatia 2022 vào ngày 23/5. Người đẹp năm nay 19 tuổi, đến từ thị trấn Krapina. Ngoài ra, ban tổ chức trao hai danh hiệu á hậu và giải phụ "hoa hậu thân thiện".

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 2

Arijana Podgajski có gương mặt khả ái, nụ cười tươi, chiều cao 1,7 m. Cô học chuyên ngành kinh tế tại thủ đô Zagreb, thành thạo tiếng Anh. Người đẹp tuổi teen thích tập luyện (nhất là yoga), đọc sách. Điều Arijana tự hào là cô luôn cố gắng tìm ra điều tốt từ những tình huống xấu nhất.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 3

Với chiến thắng này, Arijana Podgajski có cơ hội dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71. Theo nhận xét từ một bộ phận khán giả, điểm hạn chế của ứng viên này là chiều cao chưa thực sự nổi bật so với những thí sinh quốc tế khác. Ảnh: Instagram missuniversecroatiaorg.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 4

Trước khi đăng quang hoa hậu, Arijana Podgajski hoạt động ở vai trò người mẫu. Tuy nhiên, trang cá nhân của cô không đăng tải nhiều hình ảnh như người đẹp khác.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 8

Croatia vốn không phải quốc gia phủ sóng ở các đấu trường sắc đẹp thế giới. Năm 2021, đại diện của Croatia tại Miss Universe (diễn ra ở Israel) là Ora Ivanišević nhưng không đạt thành tích.

Hoa hau Hoan vu 2022 anh 9

Miss Universe 2022 dự kiến được tổ chức vào cuối năm. Đây cũng là thời điểm loạt cuộc thi khác diễn ra như Miss World, Miss Grand International... Sân chơi hoa hậu được dự đoán bùng nổ trở lại sau khoảng hai năm khó khăn do dịch Covid-19. Ảnh: Instagram arijanapodgajski.

Vẻ ngoài của người đẹp bị trao nhầm vương miện hoa hậu

Mayra Valencia là cái tên được khán giả quan tâm sau khi chung kết cuộc thi Hoa hậu Mexico 2022 khép lại.

Hôn phu của Britney Spears: 'Thật khó nhưng chúng tôi không cô đơn'

Sam Asghari, hôn phu của Britney Spears, cảm ơn khán giả đã ủng hộ tinh thần họ trong giai đoạn khó khăn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm