Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài của người đẹp bị trao nhầm vương miện hoa hậu

Mayra Valencia là cái tên được khán giả quan tâm sau khi chung kết cuộc thi Hoa hậu Mexico 2022 khép lại.

Mayra Valencia Hoa hau Mexico anh 3

Dù vô tình bị đẩy vào tình huống trớ trêu, Mayra Valencia (22 tuổi) vẫn giữ được sự bình tĩnh, nở nụ cười tươi trên sân khấu. Chính vì vậy, nhiều khán giả dành tình cảm cho cô. Trên các diễn đàn, đa số thành viên mạng chỉ trích ban tổ chức, yêu cầu trả công bằng cho ứng viên bang Nueva Leon. Theo những ý kiến này, Mayra nên được trao cơ hội đi thi quốc tế.

Mayra Valencia Hoa hau Mexico anh 6

Người đẹp cũng thể hiện sự quyết tâm, quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham dự cuộc thi cấp quốc gia. Tuy nhiên, may mắn lại không đến với cô.

Mayra Valencia Hoa hau Mexico anh 7

Một ngày sau đêm chung kết, Mayra Valencia chưa đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến sự cố hy hữu. Trên tài khoản cá nhân của tổ chức Mexicana Universal, họ cũng không nhắc đến vụ việc. Các trang tin quốc tế cho rằng đây là sự cố nghiêm trọng tại một cuộc thi hoa hậu. Còn nhớ, năm 2015, dư luận từng xôn xao khi MC công bố nhầm tân Hoa hậu Hoàn vũ (mùa giải Pia Wurtzbach đăng quang).

Khoảnh khắc trao nhầm vương miện ở chung kết Hoa hậu Mexico 2022 Sự cố trao nhầm vương miện khiến khán giả tranh cãi. Mayra Valencia cuối cùng không có danh hiệu.

Sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Mexico 2022

Trên các diễn đàn, người hâm hộ đưa ra những ý kiến trái chiều xung quanh kết quả chung kết cuộc thi Hoa hậu Mexico 2022.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm