Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị phần của MobiFone là 30%

Với hơn 40 triệu thuê bao, MobiFone hiện là nhà mạng có thị phần lớn thứ 3 tại Việt Nam.

Thị phần của MobiFone là 30%

Với hơn 40 triệu thuê bao, MobiFone hiện là nhà mạng có thị phần lớn thứ 3 tại Việt Nam.

Trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Thông tin Di động - MobiFone diễn ra vào ngày 16/04, MobiFone đã  được đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Nhân dịp này, hãng cũng đưa ra thông điệp “Kết nối tương lai”, thể hiện là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.  

Theo báo cáo của MobiFone, sau 20 năm phát triển, nhà mạng này đang nắm khoảng 30% thị phần di động trên thị trường. Như vậy, nếu so với công bố trong sách trắng năm 2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông về thị phần của các hãng di động, MobiFone đã tăng trưởng tới 67,6% chỉ trong một năm.

Hiện số lượng thuê bao của MobiFone đạt 40 triệu, có 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G và 6 trung tâm tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và Đồng Nai.Theo báo cáo kết quả hoạt động 20 năm của MobiFone, doanh thu lũy kế đạt 211.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế lũy kế là 50.000 tỷ đồng, năng suất lao động đạt trên 7 tỷ đồng/người/năm. Mức tăng trưởng của hãng đạt trung bình 12% một năm, và trở thành một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam. MobiFone hiện có mối quan hệ với hơn 400 đối tác di động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao.

Hạ minh

theo Infonet

 

Hạ minh

theo Infonet

Bạn có thể quan tâm