Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo dõi trận đấu của Tyson Fury và Dillian Whyte trên FPT Play

Vào 0h ngày 24/4, FPT Play sẽ phát sóng trận đấu tranh đai hạng nặng WBC giữa Tyson Fury và Dillian Whyte.

Tyson Fury đối đầu Dillian Whyte là chủ đề được giới hâm mộ boxing bàn tán thời gian qua. Bên cạnh trình độ của hai tay đấm hàng đầu nước Anh, trận đấu còn thu hút khán giả bởi những câu chuyện bên lề.

Tyson Fury và câu chuyện “phượng hoàng tái sinh”

Ngày 9/6/2018 không chỉ đánh dấu sự trở lại của Tyson Fury với quyền anh nhà nghề, mà còn là cột mốc “tái sinh” của nhà vô địch hạng nặng khét tiếng. Tyson Fury đã thi đấu áp đảo đối thủ và kết thúc trận đấu ở hiệp thứ 4. Đây cũng là lần đầu anh thượng đài sau 3 năm chìm trong nghiện ngập, béo phì cùng trầm cảm.

Dù chiến thắng Francesco Pianeta sau 10 hiệp trong trận đấu tiếp theo, viễn cảnh Fury trở lại với cuộc đua vô địch vẫn là giấc mơ xa vời với người hâm mộ.

FPT Play,  tranh dai hang nang WBC anh 1

Chiến thắng trước Pianeta đem lại sự tự tin cho Tyson Fury. Ảnh: Evening Standard.

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Paneta, “Nhà vua digan” tiếp tục dấn thân vào trận đấu với đương kim vô địch Deontay Wilder. Với 12 hiệp đấu áp đảo, Tyson Fury đã thực sự trở lại.

FPT Play,  tranh dai hang nang WBC anh 2

Tyson Fury có thể áp đảo đối thủ ở mặt kỹ thuật di chuyển bộ pháp và tấn công. Ảnh: CBS Sport.

Sự trở lại của Tyson Fury sau quãng thời gian khó khăn không khác nhiều với câu chuyện “phượng hoàng trỗi dậy từ tro tàn”. Tuy nhiên, đây có thể là lần cuối cùng người hâm mộ boxing được nhìn thấy Tyson Fury trên sàn đấu chuyên nghiệp. Anh từng chia sẻ với báo giới đây là thời điểm hợp lý để dừng lại trên đỉnh vinh quang, khi đạt được sự nghiệp viên mãn.

Dillian Whyte và hiềm khích với Tyson Fury

Vào tháng 6/2020, Whyte hứa cho Fury giải nghệ nếu họ gặp nhau trên võ đài, sau khi dán nhãn Tyson Fury là “Tyson hàng fake”. Đáp lại, Fury gọi Whyte là “đồ gà mờ” bởi trận đấu lớn nhất của Dillian Whyte cũng là trận mà anh bị Anthony Joshua hạ gục.

FPT Play,  tranh dai hang nang WBC anh 3

Những phát ngôn của Whyte nhiều lần khiến Tyson Fury tức tối. Ảnh: The-sun.com.

Tất cả mâu thuẫn của Dillian Whyte và Tyson Fury dường như bắt đầu từ buổi đấu tập vào năm 2012 - khoảng thời gian hai ngôi sao còn là bạn thân thiết. Dillian Whyte tuyên bố từng đánh ngã Tyson Fury trong một buổi đấu tập. Nhưng Tyson Fury phủ nhận điều đó. Mối quan hệ của cả hai dần trở nên xấu đi, đỉnh điểm khi Dillian Whyte bỏ họp báo quảng bá trận đấu với Tyson Fury.

Trận đọ sức của Tyson Fury và Dillian Whyte

Sự căng thẳng giữa Fury và Whyte thôi thúc khán giả trông chờ trận đấu. Nhất là khi mạng xã hội của hai tay đấm Anh Quốc hoạt động hết công suất thời gian gần đây.

Tại Việt Nam, truyền hình đa nền tảng FPT Play đã mua bản quyền và phát sóng trực tiếp cuộc so găng đình đám giữa Tyson Fury và Dillian Whyte. Để theo dõi trận đấu, khán giả hâm mộ quyền anh đăng ký tài khoản trên hệ thống OTT của FPT Play.

FPT Play,  tranh dai hang nang WBC anh 4

Người hâm mộ boxing tại Việt Nam có thể tận hưởng miễn phí cuộc so tài giữa Tyson Fury - Dillian Whyte trên FPT Play. Ảnh: Yahoo! Sport.

Trên thiết bị di động, khán giả tải ứng dụng FPT Play từ Google Play (với hệ điều hành Android) hoặc App Store (với hệ điều hành iOS) và đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, khán giả có thể vào chuyên mục Truyền hình, chọn thẻ Sự kiện và lựa chọn trận đấu.

Nếu xem trên website, khán giả truy cập fptplay.vn, đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký thành công, khán giả truy cập mục Truyền hình và kéo xuống mục Sự kiện để nhấn vào poster sự kiện.

Chung kết tranh đai hạng nặng WBC Heavyweight Championship Of The World giữa Tyson Fury và Dillian Whyte được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên fptplay.vn vào 0h ngày 24/4, phát lại vào 8h và 18h cùng ngày.

Sau khi công bố độc quyền các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu Bellator MMA trong 3 năm liên tiếp, FPT Play tiếp tục trở thành đơn vị giữ bản quyền trận đấu tranh đai hạng nặng The WBC Heavyweight Championship Of The World. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline 19006600.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm