Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo dõi sức khoẻ toàn diện với Mi Band 6

Với nhiều tính năng nâng cấp, Mi Band 6 (Mi Smart Band 6) là trợ thủ đắc lực giúp người dùng theo dõi sức khỏe, cải thiện chất lượng sống.

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người hình thành những thói quen không tốt, ảnh hưởng đến cơ thể về lâu dài. Chính vì vậy, mỗi người đều cần có một "trợ lý sức khỏe" để tư vấn tập luyện, thông báo tình trạng kịp thời và hợp lý. Từ đó, bạn có thể hiểu về bản thân hơn, có được cuộc sống lành mạnh, năng động.

Tim là bộ phận cần chú ý đầu tiên trên cơ thể, bởi nhịp tim không ổn định có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp thất thường. Đồng thời, nồng độ ôxy trong máu thấp là một nguyên nhân gây hiện tượng mệt mỏi, nhức đầu, khó thở. Ngoài ra, chất lượng giấc ngủ kém dễ dẫn đến rối loạn tiền đình và chứng mất ngủ kinh niên. Còn tâm lý căng thẳng kéo dài có thể khiến bạn rối loạn lo âu, trầm cảm, stress.

Câu hỏi đặt ra là làm sao theo dõi và kiểm tra được những vấn đề này? Hiểu được mong muốn theo dõi các chỉ số về sức khoẻ của đa số, Xiaomi mang đến vòng đeo thông minh Mi Band 6 với hàng loạt nâng cấp, cho khả năng đo lường chính xác, giúp người dùng tham khảo kịp thời để có chế độ nghỉ ngơi, luyện tập thích hợp.

Mi Band 6 anh 1

Mi Band 6 được trang bị những công nghệ hỗ trợ luyện tập và theo dõi sức khoẻ ấn tượng.

Mi Band 6 hướng đến theo dõi sức khỏe hàng ngày, cung cấp một loạt các tính năng nâng cao. Chiếc vòng đeo này có tính năng đo SpO2 (nồng độ ôxy trong máu) cả khi ngủ và theo dõi nhịp tim chính xác, giúp người dùng nắm được các thông số và có giải pháp kịp thời để điều chỉnh thói quen.

Thiết bị còn tích hợp chức năng theo dõi giấc ngủ chi tiết, ghi lại thời gian ngủ, giấc ngủ sâu, ngủ chập chờn và REM (ngủ mơ), cũng như đưa ra lời khuyên khoa học để giúp bạn hình thành thói quen ngủ tốt.

Tính năng nhận diện căng thẳng sẽ hỗ trợ bạn biết khi nào mình bất ổn và đề xuất hoạt động giải tỏa như hướng dẫn hít thở sâu. Phái đẹp sẽ rất hài lòng với khả năng theo dõi sức khoẻ nữ giới của Mi Band 6, khi được cung cấp những thông tin toàn diện về cơ thể, các chu kỳ sinh lý..., từ đó giúp giảm bớt lo lắng.

Mi Band 6 anh 2

Người dùng dễ dàng cập nhật các chỉ số sức khỏe thông qua thiết bị.

Mi Band 6 cung cấp lượng tùy chọn chế độ tập thể dục gấp đôi mẫu tiền nhiệm, với tổng cộng 30 kiểu tập luyện, đầy thú vị và thử thách. Giờ đây, người dùng có thể tận hưởng nhiều bài tập trong nhà hơn, như tập căng cơ và HIIT - một phương pháp tập ở cường độ cao ngắt quãng, giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Không những thế, người dùng còn có thể sử dụng Mi band 6 khi tham gia các môn thể thao chuyên nghiệp như thể dục dụng cụ, bóng rổ hoặc thậm chí zumba và khiêu vũ đường phố.

Sản phẩm sẽ tự động nhận diện 6 chế độ tập luyện phổ biến (chạy bộ ngoài trời, máy chạy bộ, máy tập chèo thuyền, tập toàn thân, đi bộ, đạp xe) để bạn tập trung rèn luyện thể lực với các thông số chuẩn xác được ghi lại hàng ngày.

Mi Band 6 anh 3

Mi Band 6 nhận diện được nhiều chế độ tập luyện.

Mi Band 6 là bạn đồng hành phù hợp cho việc tập luyện, với thời lượng pin 14 ngày và cổng từ tính tiện dụng (sạc nhanh không dây và có dây). Được chứng nhận khả năng chống nước 5 ATM, bạn có thể đeo thiết bị này khi bơi lội, lặn với ống thở và thậm chí khi tắm.

Thiết bị này có màn hình cảm ứng 1,56 inch với tấm nền AMOLED chiếm gần như toàn bộ mặt trên của vòng đeo, cho không gian thao tác và hiển thị lớn hơn nhưng vẫn nhỏ gọn khi so sánh với các vòng đeo thông minh khác.

Đi kèm với đó là dây đeo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, cùng nhiều lựa chọn màu sắc. Tương tự các phiên bản trước, Mi Band 6 hỗ trợ các chức năng cơ bản của một vòng đeo thông minh như thông báo cuộc gọi đến, nội dung tin nhắn, tắt chuông, thời tiết, nhắc nhở công việc...

Mi Band 6 anh 4

Mi Band 6 nhỏ gọn và bền bỉ.

Mi Band 6 có giá bán chính thức 1,29 triệu đồng tại CellphoneS. Khi đặt trước từ ngày 7/5 đến hết ngày 14/5, người mua sẽ được tặng cân thông minh Xiaomi Smart Scale 2.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm