Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo dõi sức khỏe chuyên sâu với Galaxy Watch4

Nhờ khả năng phân tích chuyên sâu, thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung - Galaxy Watch4 - giúp người dùng thấu hiểu sức khỏe bản thân hơn.

Sau khi ra mắt với thông điệp “FWB - Friends with watch and buds”, Samsung Galaxy Watch4 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Đây là một trong những model đầu tiên của hãng tích hợp tính năng phân tích thành phần cơ thể, giúp người đeo hiểu rõ tình trạng sức khỏe.

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tập luyện

Galaxy Watch4 tích hợp tính năng phân tích trở kháng điện sinh học (BIA) - sử dụng dòng điện siêu nhỏ để xác định thành phần cơ thể. Công nghệ này cho kết quả tương đồng đến 98% so với phép đo tiêu chuẩn Dexa.

Theo đó, khi người dùng chạm hai ngón tay vào nút vật lý trên cạnh đồng hồ trong 15 giây, thiết bị sẽ hiển thị các chỉ số quan trọng như tỷ lệ mỡ, BMI, khối lượng cơ, khối lượng xương, BMR… Từ đó, thiết bị giúp người dùng hiểu rõ thể trạng để xây dựng kế hoạch ăn uống và tập luyện phù hợp.

Galaxy Watch4,  The Gioi Di Dong anh 1

Nhờ tính năng BIA, người dùng có thể kiểm soát thể trạng cũng như các chỉ số sức khỏe khác.

Ngoài BIA, Watch4 còn có cảm biến quang học (PPG), cảm biến điện tim (ECG) giúp theo dõi huyết áp, nhịp tim, điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu (SPO2)… Tính năng này rất cần thiết, giúp người dùng sớm phát hiện những bất thường trong cơ thể.

Galaxy Watch4,  The Gioi Di Dong anh 2

Người dùng luyện tập có chủ đích hơn với các bài tập được Galaxy Watch4 gợi ý.

Bên cạnh đó, Watch4 được xem như “huấn luyện viên cá nhân” chuyên nghiệp, cung cấp đến 95 bài tập từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng bộ môn. Đồng thời, đồng hồ tích hợp tính năng thử thách theo nhóm gồm thông báo nhóm trực tiếp, trao huy hiệu và bảng xếp hạng thành tích.

Thiết kế tinh tế

Không chỉ tiện dụng, Galaxy Watch4 còn là phụ kiện thời trang nhờ thiết kế tinh tế, cá tính. So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Watch4 có thiết kế khung máy tối giản, các nút vật lý được chế tác mỏng hơn, mang đến cảm giác liền mạch. Đồng hồ được trang bị dây silicone chống thấm mồ hôi, giúp người đeo có trải nghiệm năng động và dễ chịu khi luyện tập thể thao.

Galaxy Watch4 series gồm 2 model là Watch4 và Watch4 Classic. Điểm khác biệt trong thiết kế của Watch4 Classic là vỏ thép không gỉ và vòng xoay bezel cổ điển, trong khi mẫu Watch4 sở hữu vỏ nhôm với vòng xoay vật lý bằng gờ kỹ thuật số.

Galaxy Watch4,  The Gioi Di Dong anh 3

Người dùng có thể xoay vòng bezel hoặc lướt ngón tay dọc cạnh màn hình để thay đổi giao diện trên Galaxy Watch4 series.

Bộ đôi có 4 kích thước mặt đồng hồ từ 40 mm đến 46 mm, phù hợp các cỡ cổ tay. Galaxy Watch4 Classic 46 mm bạc và LTE Classic 46 mm đen phù hợp với người dùng theo đuổi phong cách lịch lãm. Với người yêu thích chủ nghĩa tối giản và thanh lịch, bản 40 mm màu bạc hay 44 mm màu đen là lựa chọn đáng cân nhắc. Tất cả mẫu đồng hồ này đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Ngoài ra, hệ thống cũng có đến 14 mẫu khác nhau với đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Galaxy Watch4,  The Gioi Di Dong anh 4

Galaxy Watch4 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng.

Các mẫu Galaxy Watch4 tại Thế Giới Di Động có giá từ 6,94 triệu đồng. Khách hàng được giảm 400.000 đồng khi thanh toán qua cổng VNPay. Ngoài ra, khách mua Watch4 series được giảm 15% khi mua kèm Z Fold3, Z Flip3 5G; nhận ưu đãi trả góp 0% với mức trả trước 10% trong tháng 9. Độc giả đặt mua sản phẩm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm