Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân fan Việt đến thành Madrid xem La Liga

Hành trình 5 ngày đến với Tây Ban Nha đã để lại cho anh Bùi Tuấn Đạt (30 tuổi, Quảng Ninh) nhiều trải nghiệm. Đặc biệt là cơ hội cổ vũ Real vô địch La Liga.

bong da anh 1
Sau chuyến bay kéo dài gần một ngày, từ Hà Nội quá cảnh ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Tuấn Đạt đã đến với thành phố Malaga, Tây Ban Nha. Trực tiếp có mặt trên khán đài để chứng kiến thần tượng Real tranh ngôi vô địch là trải nghiệm khiến anh vô cùng phấn khích.
bong da anh 2
Đặc biệt, tấm vé trực tiếp vào sân, xuống đường pitch đứng sát cầu thủ 2 đội lúc khởi động là ấn tượng để đời của anh.
bong da anh 3
“Cảm xúc khi được trực tiếp tới xem thần tượng Cristiano Ronaldo ra sân rồi ghi bàn thật khó diễn tả. Niềm vui trọn vẹn với tôi là khi Real Madrid vượt qua Barcelona để giành ngôi vô địch sau 5 năm chờ đợi”, anh Tuấn Đạt chia sẻ.
bong da anh 4
Tình yêu với bóng đá là một sợi dây liên kết diệu kỳ. Bạn có thể đến từ rất nhiều nơi, bất đồng ngôn ngữ và văn hóa, nhưng lại cùng chung cảm xúc và đồng thanh hò reo. Trên sân La Rosaleda, Tuấn Đạt đã gặp gỡ với rất nhiều fan của Real. Anh thoải mái trò chuyện, trao đổi về đội bóng yêu thích và cùng họ cổ vũ cho thần tượng.
bong da anh 5
Cùng với cơ hội thưởng thức trận cầu quyết định ngôi vô địch La Liga, vị khách đặc biệt này được khám phá văn hóa, lịch sử và những địa danh nổi tiếng của xứ sở bò tót. Anh còn được chụp ảnh cùng đại diện Ban tổ chức giải đấu.
bong da anh 6
Một lần ngồi trên chiếc ghế của dàn huấn luyện viên Real.
bong da anh 7
Malaga là thành phố mang đậm hơi thở bóng đá. Tín đồ của môn thể thao vua được dịp cảm nhận trọn vẹn nhất không khí sôi động và cuồng nhiệt dù đứng ở nơi đâu.
bong da anh 8
Lịch trình 3 ngày tại Tây Ban Nha của anh phủ kín bởi các hoạt động: tham quan Malaga, gặp gỡ các fan Real và đến phòng lưu niệm của CLB.
bong da anh 9
Tại xứ sở bò tót này, tình yêu với bóng đá lại càng thêm đậm nét. Chuyến đi của Tuấn Đạt là phần thưởng nhờ chiến thắng trò chơi tương tác “Xem La Liga, vi vu Tây Ban Nha” của truyền hình K+. Anh chia sẻ: “Tôi gắn bó với K+ đã nhiều năm nay. Nhà đài luôn mang đến cho người hâm mộ những giải đấu chất lượng, đáng quý hơn cả là những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi tin rằng những chương trình tiếp sau của K+ sẽ là cơ hội để người hâm mộ được trải nghiệm các chuyến đi đáng nhớ”.
bong da anh 10
Trước đó, anh Nguyễn Tuấn Dương (34 tuổi, Hà Nội) cũng được tới Anh xem trận cầu MU - Chelsea mùa giải 2015-2016 nhờ tham gia chương trình “Sướng cùng Ngoại hạng Anh” do K+ tổ chức. Tại đây, Tuấn Dương cùng vợ đã tham quan “Nhà hát của những giấc mơ” và các danh lam nổi tiếng. Chuyến đi thêm nhiều ý nghĩa hơn khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Đại diện K+ cho biết, ngoài các giải đấu đỉnh cao được phát sóng, nhà đài sẽ tổ chức thường xuyên các chương trình “Sướng cùng ngoại hạng Anh”, “Xem La Liga - Vi vu Tây Ban Nha”. Những sự kiện này giúp các thuê bao của K+ có trải nghiệm thú vị, khác biệt trên sóng K+ và cả cuộc sống.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm