Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City - MU và Tottenham - Arsenal: Hỗn chiến top 4

Hai trong số những trận derby quyết liệt nhất châu Âu sẽ đồng loạt diễn ra vào cuối tuần.

Ngoại hạng Anh cuối mùa giải năm nay hấp dẫn nhất ở cuộc đua vào top 4. Đây là nơi các ông lớn chiến đấu hết sức mình để giành suất dự Champions League mùa sau.

Khúc cua gắt trên đường đua chính là trận đấu bù vòng 26 giữa Man City - MU lúc 2h ngày 28/4 và đại chiến vòng 35 giữa Tottenham - Arsenal lúc 22h30 ngày 30/4. Liên tiếp quyết định cuộc đua vào top 4, loạt trận derby thành Manchester và London hứa hẹn sẽ những màn tranh đấu hấp dẫn.

Man City và MU có lợi thế khi họ đang chơi ít trận hơn so với các đối thủ, nhưng bù lại, 2 đội bóng phải trải qua lịch đấu bù dày đặc. Trước khi bước vào vòng 35 theo đúng lịch, các đại gia đã phân tài cao thấp ở Etihad bằng trận đá bù.

Phải làm khách của hàng xóm, nhưng MU vẫn rất tự tin với thành tích sân khách tốt nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City chỉ mới sảy chân một trận trên sân Etihad kể từ đầu mùa.

Ngoai hang Anh anh 1
Người hâm mộ chờ đợi MU đảo ngược thế cờ trong trận đấu gặp Man City lúc 2h ngày 28/4.

Trong cuộc rượt đuổi của hàng loạt tên tuổi lớn, Tottenham nắm lợi thế lớn nhất, còn Arsenal lại đuối hơn cả. Vì thế, kết quả của trận đại chiến trên sân White Hart Lane sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất cho tình thế hiện nay.

Một thất bại sẽ khiến Tottenham sớm quên mộng lật đổ Chelsea để vô địch. Còn nếu trắng tay trong trận derby London, Arsenal cũng nên giơ cờ trắng trong cuộc đua vào top 4.

Ngoai hang Anh anh 2
Tottenham có giành chiến thắng trước Arsenal để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea? Câu trả lời có trên kênh K+1 lúc 22h30 ngày 30/4.

Kết quả của 2 trận cầu “đinh” cuối tháng 4 sẽ khiến top trên của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh xáo trộn mạnh. Sau vòng 35, thế cục của Tottenham, Liverpool, Man City, MU, Arsenal sẽ phân định rõ ràng hơn.

Là khán giả trung thành của Ngoại hạng Anh, anh Nguyễn Hà (Hoàng Cầu, Hà Nội) nhận định: “Chelsea và Tottenham gần như chắc chắn sẽ chiếm vị trí dẫn đầu. 2 suất dự Champions League còn lại khả năng cao sẽ rơi vào tay Liverpool và Man City, dựa theo phong độ và tình hình lực lượng cuối mùa giải. Vì thế, cơ hội đảo ngược thế cờ của MU nằm cả ở cuộc đối đầu với Man City ngày 28/4 tới. Tôi sẽ cổ vũ cho thầy trò Mourinho qua myK+”.

Đồng quan điểm với anh Hà, bạn Trung Anh (Giải Phóng, Hà Nội) háo hức: “Cuộc đối đầu giữa Man Xanh và Man Đỏ đã bị hoãn lại khá lâu khiến các fan càng thêm chờ đợi. Nên dù trận đấu có khuya đến mấy tôi cũng sẽ thức để theo dõi. Nhà dùng K+ nên tôi chỉ cần kết nối myK+ qua tivi là có thể xem được trong phòng ngủ”.

Ngoai hang Anh anh 3
Thuê bao K+ được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem bóng đá trực tuyến trên TV và các thiết bị di động.

Cùng với việc thưởng thức các trận cầu Ngoại hạng Anh, khán giả còn có thể theo dõi các ngôi sao Oscar, Paulinho, Pato hay Carlos Tevez thi đấu tại giải Ngoại hạng Trung Quốc vào 2 ngày cuối tuần trên kênh K+PC.

Thuê bao K+ được xem 130 kênh truyền hình số vệ tinh qua TV với đầy đủ các giải đấu thể thao độc quyền đặc sắc. Người dùng đồng thời được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến trên các thiết bị di động. Nếu không lắp đầu thu K+, khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ myK+ NOW để xem 35 kênh truyền hình trực tuyến trên các thiết bị di động hoặc kết nối ra màn hình lớn với phí thuê bao tương tự 125.000 đồng/tháng.

Để đăng ký lắp đặt K+, độc giả liên hệ các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc truy cập website, điện thoại: 19001592.




Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm