Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo chân Á hậu Dương Tú Anh khám phá phố mua sắm tại Hạ Long

Bên bờ vịnh di sản, dãy Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World đang dần hoàn thiện. Á hậu Dương Tú Anh là một trong những du khách đã “lạc lối” khi ghé thăm nơi đây.

Sun Group anh 1
Đúng như tên gọi của bộ sưu tập thời trang “Ha Long with an European twist - Tinh hoa châu Âu giữa lòng di sản”, mỗi công trình thuộc tổ hợp Shophouse Europe là kết tinh của văn hóa, kiến trúc của các miền đất thịnh vượng. Lộng lẫy như đại lộ Champ Élysées ở Paris, dãy phố thương mại Shophouse Europe nằm tại trung tâm của khu du lịch Bãi Cháy.
Sun Group anh 2
Mỗi cửa hàng tại đây đều mang một không gian đặc trưng, mở ra một thế giới khác. Giới mộ điệu tìm về đây sẽ có cơ hội sở hữu một món đồ bespoke độc bản, hay được sống trong những trải nghiệm cao cấp từ giải trí, nghỉ dưỡng, làm đẹp tới ẩm thực, thể thao mà hiếm nơi nào có được.
Sun Group anh 3
Shophouse Europe với những ban công sang trọng, tinh tế chạy dọc theo đại lộ ánh sáng, tựa như hình ảnh từng xuất hiện trong các bộ phim kinh điển của thế kỷ 19. Dự kiến bàn giao và đi vào vận hành vào cuối năm nay, Shophouse Europe gồm 3 tiểu khu Silk Road, Élyseé và L’Opéra với 16 block nhà phố thương mại.
Sun Group anh 4
Nổi bật trong 3 tiểu khu, Silk Road được mệnh danh là tâm điểm giao thương. Sở hữu vị trí đắc địa tại ngã 3 giao cắt của tuyến đường Hạ Long và đại lộ Úc Phi, nơi đây trở thành điểm khởi đầu quan trọng nếu du khách muốn khám phá toàn bộ hệ sinh thái đặc sắc tại trung tâm du lịch Bãi Cháy.
Sun Group anh 5
Chỉ một vài bước chân, các du khách có thể hòa mình bên bờ biển cát trắng Bãi Cháy, vi vu trên tuyến đường bao biển lộng gió đẹp nhất miền Bắc, hay lướt đi như bay bằng cáp treo Sun World Halong Complex để tiếp cận tiểu khu Silk Road, thỏa mãn nhu cầu mua sắm thời thượng.
Sun Group anh 6
Đặc biệt, dòng khách thượng lưu đến từ khu nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ biển đầu tiên tại Hạ Long - Sun Premier Village Ha Long Bay, sẽ mang tới nguồn doanh thu lớn cho các dịch vụ, mặt hàng cao cấp được kinh doanh tại tiểu khu Silk Road kề bên.
Sun Group anh 7
Cung đường cao cấp mang tên đại lộ Úc Phi kéo dài 600 m, hội tụ những ưu điểm về kiến trúc, cảnh quan và các điểm mua sắm cao cấp. Con đường này nằm giữa tiểu khu Silk Road và dãy nhà phố thương mại khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, được kỳ vọng trở thành đại lộ kinh doanh - du lịch hàng đầu tại Việt Nam.
Sun Group anh 8
Thư thái trong hương vị cà phê thơm lừng nơi nhà hàng dọc đại lộ lãng mạn, ngắm nhìn những dòng người tấp nập mua sắm, ngắm nhìn không gian sang trọng quanh mình, cuộc sống bỗng trở nên thơ mộng như ở châu Âu. Với sức hút về kiến trúc tinh tế, vị trí đắc địa, nét văn hóa giao thoa độc đáo, Silk Road hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho tương lai.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm