Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm tiết lộ sốc vụ sao khiêu dâm nhận tiền từ ông Trump

Đồng nghiệp của nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels kể rằng ông Trump đã rủ cô đến phòng khách sạn "để vui vẻ" cùng ông và người bạn thân của cô.

Wall Street Journal hôm 12/1 tiết lộ Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trả một diễn viên phim khiêu dâm 130.000 USD để cô này giữ kín chuyện hai người được cho là từng có quan hệ tình dục cách đây hơn thập kỷ. Vụ "bịt miệng" xảy ra khi còn khoảng một tháng là đến ngày bầu cử tại Mỹ năm ngoái (8/11).

Nữ diễn viên Stephanie Clifford, người được biết đến với nghệ danh Stormy Daniels, hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin này, ngoại trừ một tuyên bố phủ nhận được cho là do cô ký và được luật sư riêng của ông Trump phát đi.

Tuy nhiên vào tối cùng ngày, một diễn viên phim khiêu dâm khác là Alana Evans đã hé lộ một số tình tiết xung quanh cáo buộc. Trả lời Daily Beast, cô Evans cho biết đã nghe cô Daniels kể về cuộc gặp với ông Trump tại một khách sạn, nơi vị doanh nhân "mặc quần lót" chạy đuổi theo cô ấy khắp phòng.

trump qua dem voi sao khieu dam anh 1
Cô Stormy Daniels và ông Donald Trump trong bức hình chụp tại giải golf ở hồ Tahoe năm 2006. Minh họa: Daily Beast.

"Chúng ta hãy cùng vui vẻ!"

"Tất cả những gì tôi muốn nói là: Tôi đã gặp Donald tại phòng khách sạn của ông ấy. Chụp lại cảnh ông ấy đuổi theo tôi khắp phòng trong khi đang mặc quần lót", Evans nói người đồng nghiệp đã kể cho cô nghe như vậy vào buổi sáng sau đêm cô ấy gặp ông Trump hồi tháng 7/2006.

Evans và Daniels là bạn thân của nhau khi đó và sống gần nhà nhau. Một ngày trước đó, Daniels có lẽ đã nói với Evans về việc được giới thiệu cho ông Trump khi cả ba đều đang ở tại một khách sạn gần hồ Tahoe ở Stateline, bang Nevada. Ông Trump dự một giải đấu golf, việc có thể được chứng thực thông qua các bức hình chụp lúc đó, còn hai nữ diễn viên phim khiêu dâm cũng đang có mặt tại địa điểm này để làm việc.

"Stormy kể rằng cô ấy đã gặp Donald Trump, nói với tôi về giải golf và việc làm thế nào mà cô ấy có thể sẽ cùng đi chơi với ông ấy tối hôm đó, và cô ấy cũng rủ cả tôi nữa", Evans nói.

Song Evans nói cô không thấy hứng thú và bảo với bạn mình rằng cô có kế hoạch khác. Evans kể Daniels đã gọi cho cô nhiều lần vào tối hôm đó để rủ cô sang.

trump qua dem voi sao khieu dam anh 2
Stephanie Clifford (còn có nghệ danh Stormy Daniels) tại một sự kiện của Trump vào năm 2008. Ảnh: Getty.

"Stormy gọi tôi bốn năm lần gì đó, trong 2 cuộc gọi cuối thì cô ấy đang ở cùng với Donald. Tôi có thể nghe thấy giọng ông ấy, rồi ông ấy nói qua điện thoại rằng 'Ồ đến đi Alana, hãy cùng vui vẻ với nhau! Chúng ta hãy cùng vui vẻ nào!'", Evans nói trên Daily Beast.

"Hãy ghé qua đây chơi! Chúng tôi đang chờ cô đó!", ông Trump tiếp tục nài nỉ, theo lời Evans. Khi đó, người vợ thứ ba của vị doanh nhân, Melania Trump, vừa sinh con đầu lòng (tức Barron) mới được vài tháng.

"Tôi thì kiểu như 'Ôi lạy Chúa! Đó là Donald Trump!'", Evans nói. "Những người đàn ông như ông ấy làm tôi khiếp sợ vì họ có quá nhiều quyền lực và đó là cách của ông ấy trước khi được tranh cử tổng thống. Vì vậy tôi không để ý tới bọn họ nữa và tôi tắt điện thoại".

trump qua dem voi sao khieu dam anh 3
Nữ diễn viên phim khiêu dâm Alana Evans xuất hiện trong một chương trình của CNN.

Sáng hôm sau, Evans xin lỗi vì không đến gặp Daniels và đó là lúc là Daniels kể về vụ "chiếc quần lót".

"Tôi kiểu như 'Ồ tôi thực sự không cần nghe chuyện đó!'", Evans nói. "Sau đó Stormy kể ông ấy đã đưa cô ấy chìa khóa của những căn hộ tại Florida, và tôi kiểu 'Ồ, hẳn là hai người đã có một đêm tuyệt vời'. Đó là lần cuối cùng chúng tôi nói về chuyện đó".

Không chỉ lên giường với một người

Daniels không phải là sao phim khiêu dâm duy nhất mà ông Trump được cho là đã "lên giường" cùng trong giải golf năm đó. Nữ diễn viên Jessica Drake từng lên tiếng hồi tháng 10/2016, tố cáo ông Trump đã cố cưỡng hôn cô sau khi họ gặp nhau tại sự kiện bên hồ Lahoe. Ông Trump, khi đó vẫn là doanh nhân, được cho là đã đề nghị trả cho cô Drake 10.000 USD để cô "ngủ" với ông.

Đến ngày 4/11, Wall Street Journal đã phát hiện những tài liệu cho thấy National Enquirer, một tờ báo thân Trump, đã trả cho người mẫu Playboy Karen McDougal 150.000 USD để cô này "kể tất tần tật" về cuộc tình kéo dài 10 tháng với ông Trump từ năm 2006 đến 2007. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ đăng tải bài viết.

Nếu chính xác, cả hai sự vụ với Drake và McDougal đều xảy ra chỉ vài tháng sau khi bà Melania sinh con hồi tháng 3/2006.

Sau khi Wall Street Journal đăng bài viết, luật sư của ông Trump, Michael Cohen, đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc, nói rằng "những tin đồn này cứ trở đi trở lại từ năm 2011" và tổng thống Mỹ "một lần nữa kịch liệt phủ nhận những sự việc như vậy".

Tin tức về mối quan hệ giữa cô Daniels và ông Trump lần đầu xuất hiện trên website chuyên đăng tải tin đồn The Dirty.com vào tháng 10/2011. Trang này khi đó có một bài đăng với tựa đề "Độc quyền toàn thế giới: Donald Trump lừa dối người vợ Melania Trump khi cô ấy đang mang bầu". Nội dung kề về việc "bạn của tôi đã 'lên giường' với Donald... và muốn nói chuyện với các bạn ngay lập tức vì lo sợ rằng Donald Trump sẽ hủy hoại cuộc đời cô ấy". Danh tính người này sau đó được tiết lộ là Stormy Daniels.

trump qua dem voi sao khieu dam anh 4
Đệ nhất phu nhân Melania và Tổng thống Trump trong buổi trưa tại Điện Capitol trong ngày nhậm chức 20/1/2017. Ảnh: Getty.

Cô Daniels đã thuê luật sư và yêu cầu The Dirty.com gỡ bài. Đơn kiện không nói ông Nik Richie, chủ của trang này, ngụy tạo thông tin, nhưng Daniels đã cáo buộc Richie sử dụng "tên và danh tiếng của Daniels mà không xin phép".

Trong bức thư đề ngày 10/1 được cho là do Daniels viết mà New York Daily News có được, cô nói rằng tin đồn về việc nhận tiền đút lót từ ông Trump "hoàn toàn là bịa đặt".

"Nếu quả thực tôi đã có quan hệ với Donald Trump, tin tôi đi, các bạn sẽ không biết về chuyện này qua tin tức mà các bạn sẽ biết qua cuốn sách của tôi", lá thư viết.

Tuy nhiên, Daniels từng chụp chung với ông Trump một tấm ảnh tại giải golf và tấm hình này sau đó được đăng lên tài khoản MySpace (một mạng xã hội) của cô, theo AP.

New York Times thì đã có tin nhắn mà Daniels đàm phán với chương trình "Good Morning America" của đài ABC và tạp chí Slate về việc xuất hiện để trả lời về mối quan hệ này trước khi có thương vụ "bịt miệng". 

Theo Smoking Gun, chồng của Daniels khi đó, Michael Mosny, cho biết vợ cũ của anh ta có mối quan hệ hệ thiết với ông Trump. Mosny nói rằng ông Trump thường gọi điện đến nhà của vợ chồng họ ở Los Angeles để nói chuyện với Daniels và mời cô ấy dự nhiều sự kiện. Song Mosny cũng nói rằng ông không "có ấn tượng gì" về việc Daniels có quan hệ tình cảm với ông Trump, nói anh "sẽ cảm thấy ngạc nhiên, nhưng không sốc".

Trump: Tôi chỉ nói còn Bill Clinton lạm dụng phụ nữ Tại một cuộc tranh luận mùa bầu cử Mỹ 2016, ông Donald Trump nói "không ai tôn trọng phụ nữ hơn tôi" khi được hỏi về những phát ngôn tục tĩu trong một đoạn băng cũ.

WSJ: Sao phim khiêu dâm nhận 130.000 USD để giữ 'bí mật' về ông Trump

Luật sư của ông Trump được cho là đã dàn xếp vụ hối lộ để "bịt miệng" ngôi sao phim khiêu dâm, người nói rằng cô và vị tỷ phú từng có quan hệ tình dục.

Trump phỉ báng người nhập cư từ 'các nước dơ bẩn' tới Mỹ

Tổng thống Trump được cho là đã bày tỏ sự thất vọng về những người tới Mỹ từ "các quốc gia dơ bẩn" trong cuộc họp kín tại Nhà Trắng.


Đông Phong

Bạn có thể quan tâm