Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm nhiều nước đón Apple Watch chính hãng, chưa có Việt Nam

Đến giữa tháng 7, Apple sẽ cung cấp dòng sản phẩm Watch tới 19 nước, trong đó thị trường Việt Nam chưa được nhắc đến.

Hôm 26/6, thêm 7 nước đón nhận sản phẩm Apple Watch – mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của “táo khuyết”. Trong đợt này, Apple Watch chính thức có mặt tại Italy, Mexico, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thuỵ Sĩ và Đài Loan.

Apple Watch tiếp tục lên kệ tại hàng loạt thị trường. Ảnh: Macruqmors.
Apple Watch tiếp tục lên kệ tại hàng loạt thị trường. Ảnh: Macrumors.

Mặc dù hãng chưa chính thức công bố nhưng website của Apple cho biết, Hà Lan, Thuỵ Điển và Thái Lan sẽ là những nước tiếp theo đón nhận Apple Watch vào ngày 17/7 tới. Tổng cộng, Apple Watch sẽ lên kệ tại 19 thị trường khác nhau cho đến giữa tháng 7.

Trên website của hãng, 13 thị trường khác cũng nằm trong diện “sẽ bán ra Apple Watch trong năm 2015”. Trong 6 tháng tới, người dùng tại các thị trường như Ấn Độ, Ả-rập Xê-út, Các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất, Malaysia, New Zealand, Bỉ, Đan Mạch, Na Uy, Áo, Nga, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil sẽ có cơ hội đón Apple Watch chính hãng. Trong khi đó, có vẻ như thị trường Việt Nam chưa nằm trong diện ưu tiên của hãng công nghệ lớn nhất thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng trong nước chỉ có thể mua Apple Watch theo đường xách tay. Bản Watch Sport 38mm được bán phổ biến ở mức 9,4 – 10 triệu đồng trong khi giá của bản 42 mm là hơn 11 triệu đồng.

Apple kiếm bộn từ Watch theo cách ít ai ngờ

Gần 20% người mua Apple Watch có xu hướng mua thêm đây đeo đồng hồ, vốn có giá khởi điểm từ 49 USD.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm