Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến smartwatch thành phiên bản vàng bằng sơn

Để có một chiếc Apple Watch Edition, Casey Neistat không phải bỏ ra 10.000 USD. Chỉ cần một chai sơn xịt, anh đã có thể biến chiếc smartwatch 349 USD của mình thành bản vàng.

Nhiều fan hâm mộ “Táo khuyết” tỏ ra e ngại với mức giá 10.000 USD của Apple Watch phiên bản vàng. Tuy nhiên giờ đây, với ý tưởng độc đáo của anh chàng đạo diễn Casey Neistat, người dùng hoàn toàn có thể tạo ra một chiếc đồng hồ thông minh bản vàng cho riêng mình.

Trong video đăng tải trên YouTube, Casey mua một chiếc Watch màu đen với giá 349 USD, sau đó tiến hành đập hộp. Dây đeo được tháo ra và Casey dán băng dính ở màn hình, cũng như cảm biến nhằm tránh bị tác động. Sau khi dùng sơn xịt kỹ lưỡng, anh chàng chờ nó khô, tháo băng dính ra và khoe “chiến tích” của mình. Đoạn video ngắn ngay lập tức được đăng tải ở nhiều trang tin công nghệ, hiện đã có gần 2,5 triệu lượt xem. 


Dựa trên ý tưởng này, anh Đỗ Thành Tín, một Facebooker sống tại TP.HCM cũng đã thực hiện video của riêng mình, nhưng đối tượng lại là mẫu đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit. Anh cho biết ấp ủ mong muốn làm phim ngắn từ lâu, nay bắt gặp ý tưởng hay nên anh làm theo. Chia sẻ với Zing.vn, anh Tín mong một ngày nào đó, các video do người Việt làm sẽ có sức hút không kém nước ngoài.

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm