Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một trẻ nhỏ tử vong trong vụ nổ lớn ở Đắk Lắk

Liên quan đến vụ nổ xảy ra chiều 25/12 tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, sáng 26/12, một lãnh đạo công an huyện xác nhận đã có thêm một cháu nhỏ tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Krông Ana thông tin thêm, bước đầu cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân vụ nổ là do các cháu tự chế pháo và không may xảy ra sự việc đau lòng.

Về hai cháu nhỏ còn lại, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nơi tiếp nhận điều trị cho các cháu cho biết một trong hai cháu đã được chuyển tuyến đến bệnh viện ở TP.HCM điều trị. Cháu còn lại cơ bản qua cơn nguy kịch nhưng hiện vẫn bị đa chấn thương nặng, phải tiếp tục theo dõi điều trị đặc biệt.

Trước đó, như VOV đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều 25/12, tại nhà bà N.T.T.H. (ở thôn Quỳnh Tân 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Nghe tiếng nổ, nhiều người dân chạy lại thì phát hiện 4 cháu nhỏ gồm: N.M.T. (12 tuổi); N.Đ.B (12 tuổi); N.Đ.B.A (9 tuổi) và B.G.T (11 tuổi) bị thương, nằm dưới nền nhà.

Phần mái che trước của ngôi nhà bà H. bị hư hỏng. Dù được người dân cấp tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu, cháu B.G.T đã tử vong, 3 cháu còn lại bị thương nặng được các y bác sĩ tại bệnh viện cứu chữa.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Một trẻ tử vong, 3 bé bị thương sau tiếng nổ lớn

Chiều 25/12, lãnh đạo UBND thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ nổ khiến một cháu nhỏ tử vong và 3 cháu khác bị thương.

https://vov.vn/xa-hoi/them-mot-chau-tu-vong-trong-vu-no-lon-o-krong-ana-dak-lak-post992772.vov

Tuấn Long/ VOV-Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm