Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một trẻ tử vong, 3 bé bị thương sau tiếng nổ lớn

Chiều 25/12, lãnh đạo UBND thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ nổ khiến một cháu nhỏ tử vong và 3 cháu khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu do vị này cung cấp, vào khoảng 15h chiều 25/12, tại gia đình bà N.H. ở thôn Quỳnh Tân 3, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn.

Nghe tiếng nổ, nhiều người dân chạy lại thì phát hiện 4 cháu nhỏ gồm: N.M.T. (12 tuổi), N.Đ.B. (12 tuổi), N.Đ.B.A. (9 tuổi) và B.G.T. (11 tuổi) bị thương, nằm dưới nền nhà.

Phần mái che trước cửa ngôi nhà bà N. cũng bị hư hỏng. Dù được người dân cấp tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu, cháu B.G.T. đã tử vong, 3 cháu còn lại bị thương được các y bác sĩ tại bệnh viện cứu chữa.

vu no Dak Lak anh 1

Nhiều người dân hiếu kỳ đến khu vực nhà bà N.H ở thôn Quỳnh Tân 3 để xem hiện trường vụ nổ. Ảnh: Người dân cung cấp.

Ngay sau sự việc, Công an huyện Krông Ana có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Một số người dân ở khu vực gần nhà bà N.H cho biết, vụ nổ có thể bắt nguồn từ việc các cháu nhỏ tự chế pháo nổ, rồi xảy ra tai nạn đau lòng nêu trên. Tuy nhiên cũng theo vị lãnh đạo thị trấn Buôn Trấp, đây chỉ là phỏng đoán, nguyên nhân cụ thể phải chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Cháy nhà 3 tầng ở TP.HCM

Hỏa hoạn bùng lên tại căn nhà 3 tầng trong hẻm trên đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh (TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

https://vov.vn/xa-hoi/mot-chau-nho-tu-vong-3-chau-khac-bi-thuong-sau-tieng-no-lon-post992686.vov

Tuấn Long/VOV

Bạn có thể quan tâm