Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một nạn nhân tử vong sau vụ xe khách lao xuống vực

Sau một ngày điều trị, ông Lưu - nạn nhân trong vụ tai nạn lật xe trên đèo Ngọc Vin tử vong do chấn thương sọ não.

Sáng 12/7, bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, cho biết đã có thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn sáng 11/7 tử vong.

Xe khach lao xuong vuc anh 1

Lực lượng chức năng dùng cưa cắt xe đưa nạn nhân ra ngoài. Ảnh: T.H.

Người tử vong tên Hà Trung Lưu (72 tuổi, quê Thanh Hóa). Ông Lưu nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não và được mổ cấp cứu rồi chuyển đến phòng hồi sức nhưng không qua khỏi.

“Hiện bệnh viện điều trị cho 5 nạn nhân trong vụ tai nạn, sức khỏe tạm ổn định", bác sĩ Thiện nói.

Còn bác sĩ Đặng Văn Đào, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Ngọc Hồi, cho biết đơn vị đang điều trị cho 29 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn, tất cả nạn nhân có sức khỏe ổn định, không có ca nguy kịch.

Sáng 11/7, tài xế Mai Hải Nam (39 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe khách chở 40 người, chạy trên quốc lộ 14C theo hướng bắc - nam. Khi xe đến đèo Ngọc Vin (xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum), ôtô lao xuống vực sâu 20 m làm 5 người chết tại chỗ, 35 người bị thương.

Theo Tổng cục đường bộ Việt Nam, tốc độ được ghi nhận cuối cùng của xe khách lúc 3h38 sáng 11/7 là 65 km/h, trước đó 10 giây là 59 km/h.

'Chiếc xe lộn nhiều vòng, tôi nghĩ mình đã chết'

"Chiếc xe lao xuống vực rất nhanh, lộn nhiều vòng. Lúc này tôi ôm thành xe rồi ngất xỉu đến 7h thì được lực lượng chức năng đưa ra ngoài đi cấp cứu", ông Kiên nhớ lại.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm