Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một đường bay thẳng giá rẻ từ Nội Bài đến Bangkok

Sau đường bay thẳng đến Bangkok (Thái Lan) từ TP HCM, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mở thêm đường bay từ Hà Nội đến thủ đô xứ sở chùa Vàng.

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, hãng hàng không này vừa mở thêm đường bay thẳng đến Bangkok (Thái Lan) từ Hà Nội.

Ngày 29/3, chuyến bay đầu tiên đến thủ đô của xứ sở chùa Vàng đã cất cánh từ sân bay Nội Bài vào 11h10. Chiều ngược lại từ sân bay Suvarnabhumi cất cánh lúc 14h35. Tổng thời gian bay là 1 giờ 50 phút.

Theo CEO Jestar Pacific, thêm đường bay thẳng Hà Nội – Bangkok là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường đến Thái Lan của hãng. “Nhu cầu đi du lịch bằng vé máy bay giá rẻ khá lớn giữa 2 khu vực. Chúng tôi đã có được phản hồi tích cực từ lượng khách mua và kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng”, ông Hà nói.

Lịch khai thác các chuyến giữa thủ đô 2 nước Việt Nam – Thái Lan là 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần (1 chuyến một ngày). Trước đó, Jetstar đã có đường bay thẳng đi Bangkok từ TP HCM.

Hiện tại, mỗi tuần Jetstar Group - thương hiệu hàng không giá rẻ - đang khai thác 16 đường bay nội địa đến 13 thành phố, điểm du lịch hấp dẫn. Hai cổ đông chính của Jetstar Việt Nam là Vietnam Airlines và Tập đoàn Quantas của Australia.

L.A

Bạn có thể quan tâm