Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một cầu thủ Argentina thiệt mạng

Các bác sĩ thông báo hậu vệ Cristian Gomez của Boca Unidos chết khi được đưa tới bệnh viện do bị nhồi máu cơ tim trong trận đón tiếp Atletico Parana cuối tuần qua.

Bác sĩ Miguel Darre của đội bóng Boca Unidos thông báo: “Chúng tôi đã nỗ lực cứu Cristian Gomez, nhưng cậu ấy chết trên đường tới bệnh viện”.

Trên trang BBC, Ramon Gomez - người giám sát trận đấu giữa Boca Unidos và Atletico Parana ở giải Primera B (hạng hai Argentina) diễn ra hôm chủ nhật vừa qua - cho biết: “Các bác sĩ nói với chúng tôi, họ không thể làm Cristian Gomez tỉnh lại. Thật không thể tin chuyện này xảy ra với cậu ấy”.

Nguyên nhân dẫn đến việc Cristian Gomez gục xuống sân là do nhồi máu cơ tim. Liên đoàn bóng đá Argentina hiện chưa lên tiếng về vụ việc trên. Trong sự nghiệp, hậu vệ 37 tuổi này từng một lần khoác áo đội tuyển quốc gia khi chơi 65 phút ở trận gặp ĐT Chile tại vòng loại World Cup 2002.

 

Cầu thủ trẻ Argentina chết sau pha va chạm mạnh

Các bác sĩ thông báo Emanuel Ortega đã qua đời sau khi dính chấn thương nặng trong trận gặp Juventud Unida ở Argentina.

10 ngày trước, Emanuel Ortega của CLB San Martin de Burzaco mất do chấn thương nghiêm trọng. Trong trận gặp đội bóng Juventud Unida tại giải Primera C ở Argentina diễn ra đầu tháng 5, anh có tình huống tranh bóng với đối phương sát đường biên dọc.

Trong khi nỗ lực đá bóng lên, Emanuel Ortega đã bị cầu thủ của Juventud Unida dùng vai đẩy ra khỏi đường biên. Không giữ được thăng bằng, cầu thủ 21 tuổi của CLB San Martin de Burzaco đập đầu vào tường cách đường biên khoảng 1 m.

Trước tin buồn trên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Luis Segura quyết định hoãn các trận đấu trong vòng một tuần. Tuy nhiên, tin buồn tiếp tục đến với bóng đá nước này khi thêm một cầu thủ thiệt mạng trong vòng 10 ngày.

Những vụ cầu thủ tử nạn trên sân bóng

Cái chết của cầu thủ trẻ người Argentina, Emanuel Ortega khiến làng bóng thêm một lần dậy sóng. Trong quá khứ cũng có không ít vụ tử nạn trên sân cỏ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm