Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch

Ngày 23/8, hàng nghìn cán bộ, y bác sĩ, học viên quân y và lực lượng hỗ trợ vào TP.HCM chống dịch. Các chuyến bay được Vietjet phối hợp triển khai bằng tàu bay A321neo ACF.

Những ngày qua, hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ từ nhiều địa phương, bệnh viện đã bay vào hỗ trợ các tỉnh, thành phía Nam như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... chống dịch.

Bên cạnh đó, hàng chục tấn vật tư, lương thực cũng được chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM, chi viện cho Quân khu 7 và các tỉnh phía Nam. Hoạt động này nhằm đáp ứng công tác lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine, điều trị bệnh nhân, chăm sóc F0 cách ly và điều trị tại gia, cũng như hỗ trợ người dân trong thời gian siết chặt giãn cách.

Hãng hàng không này đã chuyên chở hàng triệu liều vaccine, hàng trăm tấn thiết bị y tế, thiết bị hỗ trợ..., nhằm đẩy nhanh công tác tiêm chủng vaccine cho các địa phương, nhanh chóng đạt miễn dịch cộng đồng.

Trước đó, hàng nghìn y bác sĩ, cán bộ, học viên Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Nam Định, Bệnh viện Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Bạch Mai... cũng bay vào TP.HCM cùng nhiều hàng hóa hỗ trợ.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, hãng hàng không Vietjet huy động mọi nguồn lực nhằm nhanh chóng triển khai các chuyến bay, đảm bảo an toàn cao nhất cho tất cả lực lượng hỗ trợ. Các phi công, tiếp viên, nhân viên cũng tình nguyện tham gia phục vụ những huyến bay đặc biệt trong giai đoạn này, nhằm chung tay vì một Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm