Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm dấu hiệu cho thấy Daniel James sắp sang Man Utd

Daniel James đã nghe lời cổ động viên Man Utd xóa dòng chia sẻ khen ngợi Mohamed Salah từ một năm về trước.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Trên mạng xã hội, cầu thủ trẻ người xứ Wales cũng có những động thái cho thấy việc sắp trở thành một "Quỷ đỏ". Nhiều CĐV vào trang cá nhân của Daniel James và phát hiện ra cầu thủ sinh năm 1997 từng đăng dòng trạng thái khen ngợi Mohamed Salah.

Daniel James sang Man Utd anh 1
Dòng chia sẻ khen ngợi Salah đã bị Daniel James xóa khỏi trang cá nhân.

"Tôi nghĩ cậu nên xóa dòng chia sẻ này đi trước khi quá muộn", một người hâm mộ MU cảnh báo. "Nếu muốn trở thành cầu thủ Man Utd, không nên làm điều này", CĐV khác lên tiếng.

Daniel James dường như đọc được những lời "khuyên nhủ" này. Cầu thủ trẻ 21 tuổi ngay lập tức xóa những lời khen ngợi Mohamed Salah trên trang cá nhân. Hành động này của Daniel James như lời khẳng định anh sắp chuyển đến khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Trước đó, Sky Sports đưa tin MU và Swansea đã thống nhất thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng về trường hợp của Daniel James. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997 sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của CLB chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Daniel James sang Man Utd anh 2

Daniel James rất gần Man Utd.

Tuyển thủ xứ Wales có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh và tiền đạo. Daniel James được đánh giá cao về khoản tốc độ - thứ mà hai cánh của Man Utd đang thiếu. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát, rê bóng, chuyền, chọc khe của cầu thủ 21 tuổi cũng luôn ở mức ổn định.

Man Utd cũng xác nhận chia tay Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển sang Ligue 1 khoác áo nhà vô địch PSG để hưởng mức đãi ngộ cao hơn. Cổ động viên MU đang hồi hộp chờ đợi cái tên mới thay thế vị trí của "H21" trong phiên chợ hè năm nay.

Chuyện gì đã xảy ra với Manchester United? Manchester United từng là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, họ không thể tham dự Champions League mùa giải 2019/20 do cái tôi quá lớn hay thay “tướng” liên tục?

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên dưới thời Solskjaer

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin MU chuẩn bị có sự bổ sung đầu tiên cho đội hình mùa tới bằng tân binh trị giá 15 triệu bảng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm