Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm CĐV nhiễm bệnh sau khi xem Champions League

Giới chức châu Âu tiếp tục phát hiện trường hợp thứ hai dương tính với virus corona sau khi xem trận đấu giữa Atalanta và Valencia ở vòng 16 đội Champions League tuần trước.

AS đưa tin một fan hâm mộ của CLB Valencia đã bị phát hiện nhiễm virus corona sau khi trở về từ thành phố Milan (Italy). Người đàn ông 44 tuổi có mặt tại sân San Siro tuần trước để cổ vũ cho "Bầy dơi" trong thất bại 1-4 của CLB Tây Ban Nha trước Atalanta.

virus corona anh 1

Các CĐV Valencia đến Milan để cổ vũ đội nhà ở Champions League. Ảnh: Getty.

Người đàn ông kể trên đang được điều trị tại bệnh viện của đại học Valencia. Anh là một trong 4 CĐV Valencia phải bị cách ly và xét nghiệm xem có nhiễm virus corona hay không.

Chính quyền Tây Ban Nha phải cách ly các CĐV Valencia về từ Milan, sau khi giới chức Croatia xác nhận ca nhiễm virus corona đầu tiên của nước này là một CĐV trở về từ Italy để theo dõi trận đấu giữa Atalanta và Valencia. Giới chức Croatia tin rằng CĐV này đã mắc bệnh trong quãng thời gian đó.

Tây Ban Nha đang có 9 trường hợp nhiễm virus corona, 2 trường hợp đã hồi phục.

Thông tin này đang khiến các tổ chức tại châu Âu lo lắng, đặc biệt là UEFA. Trận đấu giữa Atalanta và Valencia vừa qua đón hơn 44.000 CĐV đến theo dõi tại San Siro.

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay CLB Valencia đang lên phương án cấm các CĐV Atalanta đến xem trận lượt về giữa hai đội vào ngày 11/3 tại sân Mestalla. Tuy nhiên, đội bóng của La Liga phải chờ sự phê chuẩn của UEFA để ra quyết định.

CĐV nhiễm bệnh sau khi đến xem Champions League

Croatia mới đây phát hiện ca nhiễm virus corona đầu tiên của nước này. Đó là một cổ động viên bóng đá.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm