Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm cầu thủ U21 Bình Định nhập viện ở giải U21 Quốc gia

Cầu thủ Trần Lê Duy (số 18) của U21 Bình Định gặp chấn thương phải đi cấp cứu trong trận đấu gặp U21 Khánh Hòa.

U21 Bình Định có lẽ là đội đen đủi nhất giải đấu U21 Quốc gia năm nay, khi hai cầu thủ của họ trong hai trận đấu liên tiếp gặp chấn thương và phải đi cấp cứu.

1
Cầu thủ Trần Lê Duy của U21 Bình Định gặp chấn thương được đưa đi cấp cứu ở trận gặp U21 Khánh Hòa.

Trong trận đấu chiều 27/10, U21 Bình Định gặp U21 Khánh Hòa ở lượt trận cuối cùng bảng B VCK quốc gia báo Thanh Niên, cầu thủ Trần Lê Duy, trong một pha tranh chấp, đã bị cầu thủ đối phương đạp trúng mặt.

Sau tình huống bị phạm lỗi, Lê Duy được cáng ra khỏi sân, phía mắt phải của anh bị rách một đường khá lớn và chảy máu. Có vẻ như vết rách khá sâu, cầu thủ của U21 Bình Định lập tức được xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Sau tình huống va chạm với đối phương, gần mắt phải của Lê Duy bị rách và chảy máu.

Trước đó, trong trận đấu với U21 Hà Nội T&T, cầu thủ Trần Văn Nhớ của U21 Bình Định cũng gặp phải một chấn thương ở mặt, dập mũi. Rất may sau khi được đưa đi cấp cứu, Văn Nhớ đã trở lại sân và đóng góp công lớn vào chiến thắng 3-1 trước U21 Đà Nẵng.

Dù khá đen đủi khi cầu thủ liên tiếp gặp chấn thương nhưng bù lại U21 Bình Định đang trở thành một hiện tượng thú vị tại giải đấu U21 quốc gia năm nay khi họ vượt qua đối thủ mạnh U21 Đà Nẵng để vào bán kết giải đấu.

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm