Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm cầu thủ muốn cùng Sanchez rời Arsenal

Truyền thông Anh đưa tin thủ môn Ospina có kế hoạch tìm đội bóng mới cuối mùa này. Hiện danh sách cầu thủ đội một muốn rời sân Emirates có 2 người, trước đó là tiền đạo Sanchez.

Trang The Times cho biết David Ospina trải qua mùa giải không hạnh phúc trong màu áo Arsenal. Anh là thành viên của đội hình một "Pháo thủ" nhưng lại không thường xuyên có cơ hội ra sân.

Them cau thu muon cung Sanchez roi Arsenal anh 1
Sanchez và Ospina muốn chia tay Arsenal mùa hè tới. Ảnh: Getty Images.

David Ospina chỉ được huấn luyện viên Wenger sử dụng tại các giải đấu cúp với 8 lần ra sân. Thậm chí thủ môn 28 tuổi này chưa chơi trận nào tại Premier League mùa này. Đây chính là nguyên nhân khiến anh cảm thấy không vui.

Hợp đồng của Ospina với Arsenal có thời hạn đến năm 2019, nhưng khả năng anh tìm điểm dừng chân mới trong mùa hè tới rất cao. Thủ môn người Colombia trở thành cầu thủ thứ hai được truyền thông Anh đưa vào danh sách muốn chia tay sân Emirates.

Ở Arsenal, Alexis Sanchez mới là ngôi sao nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía người hâm mộ. Tiền đạo người Chile bất đồng với huấn luyện viên Wenger, do đó bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool cuối tuần qua. Anh vào sân ở hiệp 2 nhưng không thể giúp "Pháo thủ" tránh trận thua 1-3.

Trước lượt về vòng 1/8 Champions League, phóng viên của trang Standard thăm dò ý kiến của các cổ động viên Arsenal trước sân Emirates với câu hỏi muốn Sanchez hay Wenger ở lại đội bóng. Phần lớn câu trả lời là: “Tôi muốn Alexis hơn Wenger ở Arsenal”. Rõ ràng nhà cầm quân người Pháp đang chịu nhiều áp lực, bởi “Pháo thủ” liên tiếp thi đấu không thành công tại hai mặt trận quan trọng là Premier League và Champions League.

Trong khi đó, Arsene Wenger khẳng định: “Sanchez còn 15 tháng hợp đồng với đội bóng. Cậu ấy ở lại hay ra đi là quyết định của ban lãnh đạo Arsenal, không phụ thuộc vào bất cứ ai”.

Them cau thu muon cung Sanchez roi Arsenal anh 2
Phong độ của Sanchez trong màu áo Arsenal ở Premier League. Ảnh: Whoscored.

Alexis Sanchez muốn rời Arsenal

Mối quan hệ giữa tiền đạo người Chile với HLV Arsene Wenger đã trở nên căng thẳng sau khi anh bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận thua Liverpool ở vòng 27 giải Ngoại hạng.

Đức Mạnh (theo Standard)

Bạn có thể quan tâm