Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez bắt tay chấm dứt mâu thuẫn với Wenger

Cổ động viên Arsenal rất vui khi mối quan hệ giữa tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez và huấn luyện viên Arsene Wenger tốt đẹp trở lại sau bất đồng thời gian qua.

Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 1
Hình ảnh đáng chú ý nhất trong buổi tập mới đây của Arsenal là cái bắt tay giữa Alexis Sanchez và huấn luyện viên Arsene Wenger. Điều này giúp người hâm mộ "Pháo thủ" rất vui, bởi mối quan hệ giữa hai người đã bớt căng thẳng.
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 2
Nụ cười trở lại trên khuôn mặt của chân sút người Chile. Trong trận gặp Liverpool cuối tuần qua, anh bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Truyền thông Anh đưa tin nguyên nhân là anh mâu thuẫn với huấn luyện viên Wenger.
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 3
Tuy nhiên, Alexis Sanchez đã dẹp sự bất đồng với huấn luyện viên Wenger bằng việc tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich.
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 4
Tiền đạo người Chile chia sẻ: "Tôi sẽ thi đấu như một chiến binh vì tình yêu của người hâm mộ".
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 5
Tại buổi phỏng vấn trước trận, huấn luyện viên Wenger kỳ vọng Alexis Sanchez chơi bùng nổ, đồng thời tiết lộ tương lai của chân sút này. Ông cho biết: "Sanchez còn 15 tháng hợp đồng với Arsenal. Cậu ấy ở lại Arsenal hay ra đi là quyết định của ban lãnh đạo đội bóng, không phụ thuộc vào bất cứ ai".
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 6
Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal vẫn rất lo lắng cho lực lượng của đội bóng khi tiền vệ trụ cột Mesut Oezil không thể ra sân do chưa có thể lực tốt nhất. Huấn luyện viên Wenger khẳng định một buổi tập là chưa đủ giúp Oezil bình phục hoàn toàn, nên anh chỉ có thể ra sân cuối tuần này.
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 7
Huấn luyện viên Arsene Wenger hy vọng thủ môn Petr Cech sẽ phát huy kinh nghiệm và có những pha cứu thua xuất sắc để giúp Arsenal lập nên kỳ tích lội ngược dòng trước Bayern.
Sanchez cham dut mau thuan voi Wenger anh 8
Thử thách là rất lớn dành cho huấn luyện viên Wenger và các học trò bởi quá khó để giành vé tứ kết Champions League sau thất bại 1-5 ở lượt đi vòng 1/8 trên sân Allianz Arena.

Đức Mạnh (theo Mirror)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm