Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ VIB Financial Free - rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức

Theo thống kê của VIB, trong chưa đầy 3 tháng đầu năm 2019, đã có hàng chục nghìn món vay tiền mặt được giải ngân tức thì cho chủ thẻ Financial Free.

Theo số liệu từ MasterCard, nhu cầu vay gấp tiền mặt qua thẻ tín dụng tại Việt Nam có xu hướng tăng theo thời gian. Đơn cử trong những tháng đầu năm 2019, lượng tiền mặt rút qua thẻ tín dụng tại ATM tăng khá mạnh, chỉ riêng tháng 1/2019 đã gần bằng số tiền rút trung bình trong 1 quý năm 2018.

VIB anh 1
So sánh lượng tiền mặt được rút bằng thẻ tín dụng MasterCard.

Nắm bắt nhu cầu này, từ năm 2018, VIB đã ra mắt dòng thẻ tín dụng Financial Free. Đây là dòng thẻ cho phép chủ thẻ rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức, miễn phí thường niên trọn đời chỉ với tối thiểu 1 giao dịch/tháng trong năm liền trước đó.

Khi cần gấp tiền mặt cho các khoản chi tiêu phát sinh ngoài kế hoạch, hoặc khi nhu cầu tiền mặt tăng cao vào các dịp lễ Tết dài ngày, Financial Free là lựa chọn tối ưu cho người dùng.

VIB Financial Free đáp ứng tức thì nhu cầu vay gấp tiền mặt với tiêu chí 3 không - không giới hạn số tiền rút đến 100% hạn mức, không lãi suất trong 3 kỳ sao kê đầu tiên từ khi kích hoạt thẻ và không phí thường niên. Đồng thời, chủ thẻ được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm đến 50% nhiều hóa đơn ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe.

VIB anh 2
Thẻ VIB Financial Free cho phép rút tiền mặt đến 100% hạn mức.

Có thể kể một số các ưu đãi nổi bật đang áp dụng cho chủ thẻ tín dụng VIB như giảm 30% tại Lioncity Group, The Pizza Company, Sharetea, Hoàng Yến Group vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần; hoàn tiền 10% tại booking.com; mua 10 triệu giảm 1 triệu, trả góp 0% tại Nguyễn Kim...

Đại diện VIB cho biết đây là dòng thẻ được lòng người dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Theo thống kê, 80% nhu cầu vay gấp tiền mặt qua thẻ Financial Free đến từ khách hàng dưới 40 tuổi, trong đó khách hàng tuổi 20-30 chiếm 42%, khách tuổi 30-40 chiếm 38%.

Chị Hồng (36 tuổi, quận 7) là một trong những khách hàng đầu tiên của dòng thẻ VIB Financial Free. Chị cho biết bản thân rất yên tâm khi có chiếc thẻ VIB Financial Free bên cạnh vì có thể linh động tiền mặt. Đồng thời trong quá trình sử dụng thẻ, chị cũng được hưởng nhiều ưu đãi.

VIB anh 3
Tỷ lệ khách hàng dùng VIB Financial Free theo độ tuổi.

Thẻ tín dụng Financial Free được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure, được tích hợp tính năng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Internet banking hoặc ứng dụng MyVIB. Điều này giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp, hoặc kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã nhanh chóng, không cần liên hệ tổng đài hay đến quầy giao dịch.

BOX

Chỉ cần có thu nhập từ 6 triệu đồng/tháng, bạn có thể sở hữu thẻ VIB Financial Free. Khách hàng truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài thẻ 18008192, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến các chi nhánh VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm” nhấp chọn “Thẻ tín dụng”. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ để hướng dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm