Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ ưu đãi sốc dành cho teen

Với mong muốn tạo ra một trào lưu mua sắm thông minh và sành điệu trong giới trẻ hiện nay, Smart World đã thực hiện chương trình ưu đãi: chỉ với 30.000 đồng bạn sẽ sở hữu trong tay thẻ YES Student với thời hạn sử dụng lên đến 3 tháng.

Thẻ ưu đãi sốc dành cho teen

Với mong muốn tạo ra một trào lưu mua sắm thông minh và sành điệu trong giới trẻ hiện nay, Smart World đã thực hiện chương trình ưu đãi: chỉ với 30.000 đồng bạn sẽ sở hữu trong tay thẻ YES Student với thời hạn sử dụng lên đến 3 tháng.

Chương trình kéo dài từ tháng 4 đến tháng 6/2013.

Trong thời kỳ bão giá như hiện nay, hẳn các bạn teen và sinh viên đều thắt chặt chi tiêu để tránh “viêm màng túi”. Mỗi quyết định học tập, ăn uống, mua sắm, vui chơi giờ đây không còn được thoải mái nữa mà khiến các bạ phải băn khoăn và cân nhắc. Đứng trước tình hình đó, SmartWorld đã cho ra đời dòng thẻ YES Student - thẻ mua sắm thông minh mang đến cho người tiêu dùng những chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, giàu tiện ích, tận hưởng các ưu đãi từ 10% đến 80 từ hệ thống các thương hiệu, doanh nghiệp uy tín mà YES liên kết.

 

Bạn là một cô nàng học sinh hoặc một anh chàng sinh viên, trong bạn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, tràn đầy sức sống và luôn năng động. Bạn yêu thích những khoảnh khắc tự do tán gẫu, vui đùa cùng bè bạn hoặc vô cùng thích thú được thỏa sức khám phá, mạo hiểm trong các chuyến du lịch bụi, điệu đà trong các shop thời trang. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu thẻ YES Student? Đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh - sinh viên cũng như thấu hiểu được những nhu cầu của bạn, YES Student đem tới các cơ hội săn giá cực sốc để mua laptop, sách vở, đồ dùng học tập... Không chỉ vậy, YES Student còn mang lại cho bạn một thế giới ưu đãi với hàng loạt các địa điểm ăn uống (quán ăn, quán cafe, quán kem), vui chơi giải trí (rạp chiếu film, karaoke) được phân bố rộng khắp các quận, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị sau các giờ học tập căng thẳng, vui chơi và thưởng thức những món ngon với giá cả hợp lý, vừa túi tiền.

 

Với việc xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ và yêu cầu doanh nghiệp cam kết thực hiện, Smart World sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm mua sắm tiết kiệm và đảm bảo như Bách Khoa Computer, Trường Anh Ngữ New York, Trung tâm đào tạo mạng Athena... Khách hàng có thể tra cứu những thông tin ưu đãi trên trang web yescard.vn hay phần mềm chạy trên điện thoại để tìm ngay địa điểm ưu đãi gần mình nhất và xuất trình thẻ khi thanh toán tại điểm ưu đãi.

“Hệ thống YES Card là kênh chăm sóc khách hàng thân thiết chứ không phải là kênh bán sản phẩm giảm giá. Do đó, doanh nghiệp tham gia phải là đơn vị có uy tín, cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng ở mức ưu đãi tốt nhất... Trong quá trình thực hiện, Smart World sẽ có hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ và sẽ dần loại bỏ các đối tác không giữ đúng cam kết với khách hàng nhằm xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả, uy tín và bền vững”, chị Nguyễn Thị Thanh Thủy (Giám đốc công ty Smart Word) cho biết

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ Thế Giới Thông Minh – SMART WORLD

Địa chỉ: 02 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, tP.HCM.

Phòng 19, lầu 16, nhà D, lô J, cao ốc Bình Khánh, Q.2, TP.HCM

Phone: 84-8-66.749.024  Hotline: 84-902.496.207

Website: www.yescard.vn  Fax: 84-8-62.584.459

Tư liệu: Yescard

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm