Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ tín dụng HDBank chào đón Thế vận hội với loạt ưu đãi hấp dẫn

HDBank đang triển khai chương trình “Thẻ HDBank Visa chào mừng Thế vận hội Paris 2024” mang đến nhiều quà tặng đặc biệt cho khách hàng.

“Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.

Nổi bật trong các ưu đãi HDBank đang triển khai là chương trình “Thẻ HDBank Visa chào mừng Thế vận hội Paris 2024” mang đến quà tặng đặc biệt cho khách hàng. Chương trình diễn ra ở TP.HCM từ ngày 7/6 đến ngày 31/10, các tỉnh thành khác từ ngày 1/6 đến ngày 31/10.

Theo đó, khi mở thẻ tín dụng HDBank Visa hoặc dùng thẻ tín dụng HDBank Visa, cùng với tiện ích thanh toán hiện đại và nhanh chóng, khách hàng được tặng kèm nhiều phần quà độc đáo, trị giá đến 600.000 đồng/phần như ghế cắm trại, thảm cắm trại, bình nước thể thao. Đặc biệt, HDBank tặng thêm bình nước cao cấp chất liệu tái chế, trị giá 1,6 triệu đồng/bình dành cho 25 khách hàng có giao dịch cao nhất mỗi tháng.

HDBank anh 1

“Thẻ HDBank Visa chào mừng Thế vận hội Paris 2024” mang đến nhiều quà tặng đặc biệt.

Khi mở thẻ tín dụng HDBank Visa, khách hàng không chỉ nhận quà tặng cao cấp mà còn trải nghiệm ưu đãi vượt trội trong từng giao dịch. Với mỗi lần thanh toán bằng thẻ, khách hàng sẽ nhận được lợi ích thiết thực.

Để tăng giá trị và ưu đãi cho khách hàng, HDBank triển khai chương trình “Hoàn đến 2 triệu đồng vé máy bay Vietjet” hấp dẫn. Cụ thể, ngày 15/6-15/9, chủ thẻ tín dụng HDBank được hoàn đến 500.000 đồng khi thanh toán hóa đơn mua vé máy bay Vietjet từ 5 triệu đồng, tiết kiệm đáng kể cho các chuyến đi.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Vietjet Platinum của HDBank còn được hoàn thêm 5% (tối đa 500.000 đồng) cho mỗi giao dịch thanh toán mua vé máy bay Vietjet.

Với chương trình “Thẻ HDBank Visa chào mừng Thế vận hội 2024”và ưu đãi hoàn tiền khi mua vé máy bay Vietjet, khách hàng của HDBank được hưởng 2 lần ưu đãi vượt trội. Đây là dịp khách hàng không thể bỏ lỡ để vừa nhận được phần quà giới hạn, vừa tiết kiệm chi phí tận hưởng các chuyến du lịch và công tác.

"Với các ưu đãi này, chúng tôi muốn mang không khí sôi động của Thế vận hội Paris 2024 đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Không chỉ tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn, đây còn là dịp để cùng nhau chia sẻ niềm đam mê thể thao và tinh thần Olympic”, đại diện HDBank cho biết.

HDBank anh 2

Khách hàng nhận mức hoa hồng 200.000 đồng khi giới thiệu thẻ.

Bên cạnh đó, ngày 1/5-31/10, HDBank tăng mức hoa hồng từ 100.000 đồng thành 200.000 đồng/thẻ khi khách hàng giới thiệu thành công từ 51 thẻ tín dụng trở lên trong chương trình “Người giới thiệu thẻ HDBank”.

Khách hàng vừa chia sẻ lợi ích của thẻ tín dụng HDBank đến người thân, bạn bè vừa có cơ hội nhận thêm tiền thưởng từ chương trình “Đua top giới thiệu thẻ nhận thưởng tiền triệu” (giới thiệu được nhiều thẻ mở mới hợp lệ nhất mỗi tháng) trị giá 1-3 triệu đồng.

Các chương trình nửa cuối năm 2024 của HDBank mang đến cho khách hàng ưu đãi đặc biệt và quà tặng giới hạn. Bạn hãy nhanh tay đăng ký mở thẻ tín dụng HDBank Visa để trải nghiệm lợi ích vượt trội mà HDBank mang lại.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 19006060 hoặc truy cập website: https://hdbank.com.vn/vi/personal/promotion/the.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm