Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ tín dụng - giải pháp chi tiêu hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người lựa chọn chi tiêu trước trả tiền sau để chủ động tài chính và đáp ứng kịp thời các nhu cầu mua sắm.

Thẻ tín dụng giúp chủ nhân có thể tiêu trước một khoản tiền theo hạn mức, thể hiện sự tín nhiệm của tổ chức cấp thẻ dành cho người sở hữu thẻ.

Trước đây, quy trình phát hành thẻ tín dụng khá phức tạp. Khách hàng phải nộp hồ sơ, chứng minh tài chính, chờ thẩm định trong nhiều ngày, đợi nhận thẻ cứng, kích hoạt rồi mới bắt đầu sử dụng. Hiện nay, quy trình này đã thay đổi.

Mở thẻ tín dụng miễn phí

Khách hàng không phải đến ngân hàng hay chứng minh thu nhập, mà chỉ cần hoàn thiện các bước đăng ký mở thẻ tín dụng CIMB trên ứng dụng Finhay.

CIMB,  Finhay anh 1

Thẻ tín dụng CIMB-Finhay bảo mật với công nghệ chip contactless (công nghệ thẻ không tiếp xúc) và 3D Secure (giao thức bảo mật của Visa).

Nhờ công nghệ định danh khách hàng qua video (video KYC), Big Data và AI, CIMB đưa ra kết quả thẩm định trong vòng 2 phút. Sau khi được phê duyệt, người dùng có thể sử dụng khoản tín dụng 5-100 triệu đồng và thẻ tín dụng ảo để mua sắm, thanh toán online, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng. Thẻ vật lý (thẻ cứng) sẽ được giao tận nơi sau khoảng 3-5 ngày.

Thẻ tín dụng của CIMB-Finhay được cấp miễn phí, miễn lãi suất trong 45 ngày và lãi suất linh hoạt cho người dùng với những khoản dư nợ quá hạn. Thẻ tín dụng mở mới được hoàn tiền 5% cho mỗi giao dịch trong vòng 3 tháng đầu.

Theo đại diện CIMB Việt Nam, chất lượng tín dụng của khách hàng trong nước đang tăng, trong khi công nghệ hiện đại cho phép xác minh khách hàng từ xa một cách chính xác, bảo mật mà không cần gặp mặt trực tiếp. Do đó, thay vì mất thời gian như quy trình ngân hàng truyền thống, CIMB có thể nhanh chóng thẩm định và phê duyệt các khoản tín dụng cho khách hàng.

Sau khi mở thẻ tín dụng, khách hàng có thể quản lý, tra cứu hạn mức, số thẻ và xem bảng sao kê hàng tháng trên app Finhay.

Nhiều đặc quyền cho chủ thẻ

Thẻ tín dụng có thể giúp khách hàng thực hiện giao dịch dễ dàng trên các nền tảng thương mại điện tử, tại hàng triệu cửa hàng chấp nhận thẻ Visa trong và ngoài nước.

Thẻ Visa Credit CIMB-Finhay còn cho phép người dùng rút 100% hạn mức tín dụng, sử dụng linh hoạt thẻ và tiền mặt (loại tiền tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn rút trong hệ thống của Visa). Chẳng hạn, bạn có thể mua sắm bằng cách quẹt thẻ Visa Credit CIMB-Finhay qua máy POS tại các cửa hàng, hoặc máy ATM chấp nhận thẻ Visa để rút tiền mặt chi tiêu linh động.

Được cấp thẻ tín dụng nghĩa là bạn có lịch sử tín dụng tốt và nhận được sự tín nhiệm của tổ chức cấp thẻ. Thay vì lo lắng khi sở hữu thẻ tín dụng, bạn có thể học cách kiểm soát nó để mang lại lợi ích tài chính.

Trên thực tế, thẻ tín dụng góp phần giúp chủ thẻ thực hiện thói quen chi tiêu thông minh với nhiều ưu đãi đặc quyền. Chẳng hạn, một số chủ thẻ chọn cách canh các chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng với 0% lãi suất để sớm sở hữu những món đồ công nghệ phục vụ học tập và giải trí như laptop, điện thoại, máy ảnh… Hình thức này đem lại cảm giác dễ chịu hơn so với thanh toán một lần để nhận máy.

Đôi khi, chủ thẻ tận dụng chính sách miễn lãi (với CIMB-Finhay, thời hạn là 45 ngày) để chi tiêu mà vẫn có thể linh hoạt sử dụng các khoản thu nhập để tiết kiệm, đầu tư theo chu kỳ tháng. Đây cũng là cách chi tiêu thông minh khi sử dụng tiền cá nhân làm đòn bẩy tài chính, trong khi tiền của tổ chức tín dụng để chi tiêu các khoản cần thiết.

Ngày nay, thẻ tín dụng không chỉ mang đến tiện ích mà dần trở thành phong cách sống hiện đại, đặc biệt là với người trẻ. Do đó, để chiều lòng khách hàng trẻ, ngoài những ưu đãi tín dụng, CIMB còn đầu tư thiết kế chiếc thẻ ấn tượng, thẩm mỹ, làm vui lòng và tạo nên niềm tự hào cho người sử dụng.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về thẻ tín dụng CIMB-Finhay tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm