Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Rock đăng ảnh bên con gái trong kỳ nghỉ Giáng sinh

Tài tử "Fast & Furious" khoe ảnh con gái trong dịp lễ Giáng sinh. Các ngôi sao Hollywood cũng trải qua kỳ nghỉ lễ đáng nhớ.

gia dinh david beckham anh 1

Sáng 27/12, trên trang cá nhân, Dwayne "The Rock" Johnson đăng ảnh bên cạnh con gái trong dịp lễ Giáng sinh năm nay. Trong ảnh, nam diễn viên với thân hình lực lưỡng, ngồi chơi cùng bé Tia suốt nhiều giờ. "Ba đến chơi Barbie cùng con, thực tế là ba giữ Barbie trong suốt 45 phút. Bé Tia chơi một mình, không ngó ngàng gì đến Barbie", anh hài hước kể lại. Tấm ảnh nhận được gần một triệu lượt thích sau một tiếng đăng tải.

gia dinh david beckham anh 2

Dịp lễ Noel năm nay, các ngôi sao đều trải qua ngày lễ đáng nhớ bên cạnh người thân. Trên trang cá nhân, Victoria Beckham khoe khoảnh khắc cả gia đình quây quần trong ngày lễ Giáng sinh. "Những khoảnh khắc đặc biệt cùng người thân. Chúc mừng Giáng sinh đến mọi người", David Beckham chia sẻ.


gia dinh david beckham anh 3

Vợ chồng Fletcher có ngày lễ ấm áp bên nhau. Cả hai cùng diện áo len đôi với màu sắc nổi bật, họa tiết Giáng sinh.

gia dinh david beckham anh 4

Các thành viên của nhóm nhạc Little Mix cùng nhau đón ngày lễ quan trọng trong năm.

gia dinh david beckham anh 7

Iskra Lawrence cùng Philip Payne vui vẻ tạo dáng bên con trai đầu lòng. Dịp lễ năm nay, các ngôi sao Hollwood đều ở nhà, quây quần bên người thân. Họ không tụ tập nơi đông người hay đón Giáng sinh hoành tráng như mọi năm do tình hình dịch Covid-19 ngày càng nghiêm trọng.

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi mắc Covid-19

Trên trang cá nhân, Natasha Joubert - Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - thông báo tin cô mắc Covid-19. Người đẹp nói cô vẫn ổn và mong khán giả giữ gìn sức khỏe.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm