Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Pizza Company - ngon mê ly hải sản kiểu Italy

Điểm chung của các món hải sản Italy vẫn là chế biến đơn giản, để vị tươi ngon của hải sản nổi bật, quyến rũ nhất.

Nếu gia vị cho các món hải sản Việt là sả, gừng, ớt, tỏi, rau răm… thì các món hải sản ở Italy lại sử dụng những gia vị khác. Chính các loại gia vị đặc trưng của vùng Địa Trung Hải như lá quế, mùi tây, hương thảo, rượu vang, bơ tỏ, ớt… đã mang đến cho các món hải sản Italy những hương vị khác hẳn.

Là căn bếp Italy tại Việt Nam, các món Ý được chế biến với hải sản tại đây từ pizza, cơm đến mì Ý hải sản đều hấp dẫn. Khác với các món pizza hải sản hiện thời, pizza Italian Seafood mang đậm nét đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Hải sản trong món pizza này là tôm tươi cỡ lớn và mực tươi cũng đươc xắt miếng lớn tươi ngon, điểm xuyết thêm các thanh cua đầy hương vị. Làm nên hương vị đầy đam mê cho món pizza này, ngoài hải sản tươi chất lượng còn có sốt marinara, lá húng quế tây tươi và ớt ngọt. Vị cà chua tươi của sốt, vị thơm ngọt của hải sản tươi và mùi húng quế nồng nàn quyện vào nhau, hấp dẫn thực khách ngay khi bánh vừa dọn ra bàn.

Bột bánh đế dày hay đế mỏng đều được nướng vàng, mỗi loại ngon một kiểu khác nhau. Bánh đế dày thơm lừng mùi bột mì tươi, xốp, ngon. Với bánh đế móng giòn, lớp topping hải sản và phô mai mozzarrela hảo hạng dường như muốn dày gấp mấy lần đế bánh. Lớp topping dày ngập răng, nâng trải nghiệm hương vị lên đến cực đỉnh. Ngắm những miếng hải sản dày, kích thước lớn phủ ngập đế bánh nướng vàng, hít mùi húng quế quyện vào hải sản và bột mì mới nướng, thực khách đều thích thú. Và cuối cùng cắn vào bánh giòn, bạn sẽ cảm nhận vị tươi ngon, đậm đà của món ăn.

Món pizza Italian Seafood này được giới thiệu với giá ưu đãi trong combo Couple Treat gồm 1 pizza cỡ M và 2 ly Pepsi với giá chỉ 149.000 đồng hoặc combo Seafood Fest gồm 1 pizza cỡ L và 4 ly Pepsi. Các combo này còn hấp dẫn hơn ở chỗ bạn có thể gọi thêm các món cánh gà nướng BBQ (4miếng); khoai tây chiên và Garden Salad ăn kèm ở mức giá 20.000 đồng cho mỗi món.

Cộng dồn tất cả ưu đãi, bạn có thể lên thực đơn cho một bữa tiệc hải sản kiểu Italy thịnh soạn, ngon lành cùng bạn bè hoặc gia đình. Combo Couple Treat và Seafood Fest được giới thiệu vào thứ tư 15/4.

Nhà hàng The Pizza Company sang trọng, ấm cúng, có điều hoà mát mẻ và phong cách phục vụ thân thiện, lịch thiệp, khá lý tưởng để tụ họp và thưởng thức bữa ngon cuối tuần. The Pizza Company hiện chỉ có 3 nhà hàng tại Việt Nam: 2 nhà hàng ở Hà nội và một nhà hàng duy nhất tại TP HCM. Nếu bạn đi cả gia đình, hãy gọi điện thoại đặt chỗ để được phục vụ tốt nhất.

Hệ thống địa chỉ

TPC Nguyễn Thị Minh Khai: 506 -508 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM - SĐT: 08 38335666.

TPC Cầu Giấy: 333 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội - SĐT: 04 37679486.

TPC Royal City: Tầng B2, Khu Ẩm thực Phía Tây, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội - SĐT: 04 66646888.

An chay phong cach Italy hinh anh

Ăn chay phong cách Italy

0

Trong ngày rằm đầu tiên năm Ất Mùi, bạn có thể thưởng thức thực đơn ăn chay phong cách Italy với bánh mỳ bơ tỏi, các món pizza rau củ hấp dẫn hay mì Ý sốt cà chua tươi đậm đà.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm