Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The OlymWorld Academy - nơi khai phá tài năng của mỗi người

“Để trở thành người giỏi nhất trong bất kỳ lĩnh vực gì, hãy học từ người giỏi nhất trên thế giới trong lĩnh vực đó”. Đó là triết lý mà The OlymWorld Academy chọn làm kim chỉ nam.

Tổ chức đào tạo và phát triển con người này cũng truyền tải thông điệp “Không ngừng khám phá bản thân để vươn đến những giá trị tốt đẹp cho bất kỳ ai”.

Câu chuyện của The OlymWorld Academy bắt đầu từ cái tên Nguyễn Khắc Long. Trải qua 12 năm làm việc cho các vị trí khác nhau tại các tập đoàn đa quốc gia và công ty nước ngoài, cũng như theo học trực tiếp từ nhiều bậc thầy thế giới về kinh doanh và phát triển bản thân, Nguyễn Khắc Long đã có cái nhìn “khác hơn về thế giới”, hoạch định công việc theo định hướng rõ ràng, lối sống có trách nhiệm và tư duy tích cực.

Từ việc không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, cùng với mong muốn chia sẻ kiến thức, các quy luật và giá trị thành công đến cho mọi người, anh đã quyết định sáng lập OlymBook và trở thành truyền nhân của các Mega Guru vào tháng 4/2014, nhằm mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam.

The OlymWorld Academy. anh 1
Nguyễn Khắc Long - CEO The OlymWorld Academy.

Tháng 12/2015, OlymBook đổi tên thành The OlymWorld Academy với ý nghĩa là “nơi cao nhất của thế giới” - nơi chỉ dành cho những người thành công. Với tiêu chí đó, The OlymWorld Academy đã phát triển 8 chương trình đào tạo chuyên sâu xoay quanh Thành công cá nhân (từ Jack Canfield), Kinh doanh đột phá (từ Brian Tracy) và Tinh hoa lãnh đạo (từ John C. Maxwell). Chương trình nhằm giúp các cá nhân và tổ chức đạt được mục tiêu cá nhân, kinh doanh và lãnh đạo nhanh hơn họ từng nghĩ.

8 chương trình chuyên sâu dành cho học viên trên 30 tuổi, có những trải nghiệm nhất định trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm:

  • Total Success Mastery (Làm chủ chìa khóa thành công)
  • Total Business Greatness (Xây dựng doanh nghiệp hiệu quả)
  • Total Leadership Gold (Nghệ thuật lãnh đạo tài tình)
  • The Ultimate Sales (Nâng cao kỹ năng bán hàng)
  • Total Productivity (Tối đa hóa năng suất)
  • Total Speaking Academy (Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng)
  • The Ultimate Writer (Kỹ năng viết chuyên sâu) và Total Business Makeover (Phát triển doanh nghiệp bền vững)

Điểm khác biệt lớn nhất mà The OlymWorld Academy mang đến là toàn bộ chương trình đào tạo đều được chắt lọc, xây dựng một cách chuyên nghiệp từ toàn bộ kiến thức nền tảng của các bậc thầy hàng đầu thế giới như Jack Canfield, Brian Tracy và John C. Maxwell.

Hơn thế, CEO Nguyễn Khắc Long nằm trong số hiếm hoi những người trên thế giới có 3 chứng nhận quốc tế và trở thành truyền nhân chính thống từ 3 Mega Guru này.

Như vậy, các chương trình của The OlymWorld Academy hội tụ đầy đủ yêu cầu về chất lượng, sự chuyên nghiệp và đảm bảo tính hiệu quả thiết thực nhất cho quá trình tìm kiếm và phát triển các giá trị bên trong mỗi người.

The OlymWorld Academy. anh 2
Các thành viên của The OlymWorld Team.

Ông Đặng Tân Phong, Chủ tịch The OlymWorld Team cho biết, sau một thời gian học tập và làm việc cùng The OlymWorld Academy, ông cảm thấy tinh thần được giải phóng, những giá trị bên trong được nâng cao hơn, từ đó năng suất làm việc cũng tăng lên đáng kể. “Những hạt giống tốt chỉ có thể phát triển mạnh mẽ khi được gieo trồng trên mảnh đất màu mỡ”, ông nhận định.

Dù vậy ta không thể nóng vội vì kỹ năng và tư duy nhạy bén không thể đạt được trong một sớm một chiều, cần thời gian dài kiên trì rèn luyện mới đạt tới sự chín muồi. The OlymWorld Academy chính là “mảnh đất” tốt để kết nối những con người khác nhau, bền bỉ cùng nhau qua thời gian để rồi các giá trị đích thực bên trong mỗi người sẽ dần hoàn thiện.

Triết gia người Scotland Thomas Carlyle từng nói: “Những giá trị bên ngoài rồi sẽ biến mất, nhưng những giá trị sâu bên trong vẫn luôn như vậy dù là ngày hôm qua, hôm nay hay trong tương lai đi chăng nữa”. The OlymWorld Academy sẽ tiếp tục mang đến những giá trị thực tiễn quý báu từ tinh hoa nhân loại, phát huy tối đa tiềm năng để mỗi cá nhân thay đổi theo hướng tích cực. Chính những giá trị cốt lõi đó sẽ giúp chúng ta trường tồn mãi với thời gian.

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm