Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dạ tiệc Giáng sinh ấn tượng tại trường quốc tế Hanoi Academy

Vừa qua, buổi dạ tiệc Giáng sinh (prom) với chủ đề “A night to remember - Đêm đáng nhớ” đã được trường song ngữ quốc tế uy tín Hanoi Academy tổ chức thành công rực rỡ.

Sự kiện đã để lại dấu ấn tốt đẹp và mang tới những giờ phút trải nghiệm thú vị cho các học sinh và khách tham dự.

Học sinh vừa là khách mời, vừa tổ chức tiệc

Với mục tiêu tổ chức thành công một buổi dạ tiệc đáng nhớ, đậm chất “prom” theo phong cách của các trường trung học trên thế giới, học sinh Hanoi Academy với đại diện là Hội học sinh (Hanoi Academy Student Council - HASC) đã chủ động lên kế hoạch, chuẩn bị cùng các thầy cô giáo và đội ngũ nhân viên nhà trường suốt nhiều tháng: từ việc trang trí khuôn viên trường cũng như khu vực dạ tiệc; thiết kế, quảng bá về chương trình đến việc lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng...

Dưới sự hướng dẫn chu đáo của các thầy cô, cùng tinh thần làm việc hăng say, hết mình, các học sinh Hanoi Academy đã thực sự thắp lửa cho buổi dạ tiệc bằng những hình ảnh tươi mới, rộn rã, ấm cúng và tràn ngập không khí lễ hội. Các khu buffet, sàn nhảy, sân khấu biểu diễn, quầy trò chơi… đều được thiết kế và trang hoàng lộng lẫy theo đậm dấu ấn sáng tạo và tài năng của học sinh Hanoi Academy.

Có thể khẳng định chính khâu tổ chức bài bản và chương trình hấp dẫn đã làm nên thành công của buổi dạ tiệc, góp phần khiến cho khách mời (đặc biệt là bạn bè và phụ huynh học sinh) được “mãn nhãn”, hài lòng và thích thú với trải nghiệm mô hình dạ tiệc prom.

Hanoi Academy anh 1
Tiệc prom rực rỡ, sôi động của học sinh Hanoi Academy.

Học sôi nổi, chơi hết mình

Buổi dạ tiệc “kiểu Tây” theo mô hình prom, vốn rất được giới trẻ quốc tế yêu thích của Hanoi Academy đã thu hút sự chú ý của học sinh trong trường từ nhiều tháng trước thềm sự kiện. Chương trình được mở đầu bằng bữa tiệc buffet tự chọn hấp dẫn trước khi chuyển tiếp sang nội dung “đinh” là không gian âm nhạc độc đáo đầy màu sắc.

Cảm xúc của người tham dự được dẫn dắt qua các màn trình diễn DJ đa phong cách: từ bản DJ lounge làm nóng không khí hội trường đến các bản mix Giáng sinh sôi động “đã tai”, xen kẽ với các tiết mục biểu diễn, khiêu vũ ấn tượng của khách mời và thầy trò Hanoi Academy.

Hanoi Academy anh 2
Khoảng khắc phiêu theo nhạc của học sinh Hanoi Academy.

Phát huy nét văn hóa truyền thống của dạ tiệc “prom”, A night to remember còn gây ấn tượng với màn bầu chọn King & Queen - Cặp đôi ấn tượng nhất. Điểm đặc biệt là thành phần tham dự cuộc bầu chọn không chỉ giới hạn ở các bạn học sinh mà mở rộng tới cả thầy cô giáo và nhân viên Hanoi Academy.

Hanoi Academy anh 3
Cặp đôi thầy Tây - cô ta thu hút lượng bình chọn lớn từ các học trò trong trường.

Trước sự kiện, các cặp đôi đã chủ động chia sẻ hình ảnh cùng những câu chuyện nhỏ thú vị, bất ngờ và không kém phần lãng mạn để kêu gọi sự ủng hộ qua Fanpage Hanoi Academy Christmas Prom - A night to remember. Trong đó, câu chuyện Quen nhau qua bạn thân của cặp đôi thầy Tây - cô ta James Marshall và Joey Nghi Ho đã thu hút rất nhiều lượt thích và chia sẻ từ học trò.

Hanoi Academy anh 4
Gương mặt King và Queen mùa tiệc Giáng sinh 2016 của Hanoi Academy.

Nối tiếp các chương trình Giáng sinh thường niên vui nhộn và thành công của Hanoi Academy, năm nay, đúng như tên gọi của mình, A night to remember đã xuất sắc hoàn thành “nhiệm vụ” ghi dấu trong lòng người tham dự những cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm