Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện tài năng với 'Show U Video Contest'

Cuộc thi được tổ chức bởi Đại học Northumbria từ Anh Quốc, văn phòng hỗ trợ du học Hà Lan Nuffic Neso và Báo Du Học.

Ngôi thánh đường chung

Chiếc gương soi là sân khấu khởi nghiệp của bất cứ diễn viên hạng A nào, nơi “lính mới” ngân nga vài câu hát và tập tành những nét mặt diễn xuất được phản ánh chân thật nhất. Đặc biệt, gương sẽ không tiêu tốn của bạn đồng bạc nào, ngược lại còn hướng nghiệp và chỉ dẫn bạn ngay từ những bước chập chững.

Đừng ngại thể hện khả năng ca hát, diễn xuất hay tất tần tật về môn nghệ thuật này trước một tấm gương. Đây là người bạn đồng hành 100% về độ tin cậy trên con đường tỏa sáng.

Lối đi tắt thông ra đại lộ danh vọng

Tuy nhiên, không chỉ riêng bạn mới có được khả năng nghệ thuật. Ai cũng nói “Đường đi nào cũng dẫn về La Mã”, điều bạn cần khắc cốt ghi tâm là làm sao nắm bắt được con đường chạy nước rút về đó.

Có nhiều cách độc đáo đóng mác “chính chủ” mà chỉ bạn mới nghĩ ra để nổi tiếng. Ăn mặc khiêu gợi, khoe thân, hay thậm chí “nude” là một vài mẹo mới mẻ mà giới trẻ ngày nay gọi là “sáng kiến”. Bạn cũng sáng đấy nhưng sẽ nhanh tắt như một bóng đèn dây tóc cũ kỹ mà thôi.

Thử nghĩ theo kiểu Tây

Có bao giờ bạn băn khoăn tại sao Taylor Swiff, Miley Cyrus hay các chàng điển trai nhóm One Direction lại nổi tiếng như vậy chưa? Đơn giản vì họ được định hướng cách sử dụng hình ảnh của bản thân một cách đúng đắn. Vì vậy từ bây giờ, bạn hãy đầu tư hình ảnh của chính mình cho một ngày thu lại kết quả lớn.

Với tiêu chí giúp bạn “nổi nhanh, dai và lâu nhất”, Show U Video Contest ra đời như một cứu cánh, ươm mầm cho những tài năng nghệ thuật tương lai. Đơn giản với một MV ca nhạc, Vblog hay đoạn video ngắn thể hiện “gia tài vốn có” của bản thân từ diễn xuất, ca hát và bất cứ tài lẻ nào mà bạn tự tin nhất, cuộc thi sẽ “cầm cờ” tiên phong giúp bạn trên con đường nghệ thuật.

Nội dung dự thi xoay quanh về hai vấn đề chính đó là “Du học là sướng” và “Khoảnh khắc mùa hè”, tha hồ cho bạn thể hiện. Ngoài ra, phía cầm cân nảy mực sẽ do chính người mẫu Hà Anh, đạo diễn Triệu Quang Huy cùng Viện trưởng viện thiết kế Đại học Northumbria Giáo sư Douglas MacLennan từ Anh Quốc đảm nhiệm. Giải thưởng cao nhất lên đến 20 triệu đồng tiền mặt, vài xuất học bổng du học Anh và nhất là một xuất diễn  trong dự án MV mới toanh được đầu tư công phu bởi đạo diễn Triệu Quang Huy và Hà Anh.

 

 

 Đội ngũ nhà tại trợ 

Cuộc thi Show U Video Contest được tổ chức bởi Đại học Northumbria từ Anh, văn phòng hỗ trợ du học Hà Lan Nuffic Neso và Báo Du Học. Cuộc thi còn được cổng truyền thông ZingTV làm đại diện báo chí. Những thí sinh nổi bật của cuộc thi sẽ được xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông.

Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho giới trẻ ra sức thể hiện bản thân. Đừng ngại “bung dù” theo phong cách của chính bạn!

Truy cập vào mạng xã hội của cuộc thi tại đây để biết thêm thông tin chi tiết, hoặc http://www.showu.vn hoặc ZingTV: http://tv.zing.vn/showu-video-contest-2013.

Tư liệu: Zing TV

Bạn có thể quan tâm