Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện đàn anh, Ronaldo dang tay che chở cho Bale

Trước sự bủa vây của báo chí và dư luận, cầu thủ quan trọng bậc nhất ở Bernabeu đã lên tiếng bảo vệ tân binh đàn em Gareth Bale - bản hợp đồng đắt nhưng chưa... xắt ra miếng.

Theo Cristiano Ronaldo, điều cần nhất cho Bale lúc này chính là báo chí cũng như dư luận thôi săm soi, tấn công. Thay vào đó, hãy để cầu thủ này được yên ổn, nỗ lực tập luyện để có thể đạt phong độ tốt nhất.

Kể từ khi đến Real Madrid hồi mùa hè với bản hợp đồng có giá cao ngất ngưởng, cho đến nay tiền vệ xứ Wales vẫn chưa thể hiện được gì đáng kể. Trái lại, anh chàng phải chật vật với vấn đề thể lực và chấn thương. Gần đây, báo chí còn đưa tin, Bale bị thoát vị đĩa đệm và đau đốt sống lưng,... Có thể thấy, sức ép với Bale ngày càng lớn.

Ronaldo đã ra tay nghĩa hiệp lúc Bale gặp khó.

Trước tình cảnh không phải ai cũng đủ bản lĩnh để vượt qua, Ronaldo đã lên tiếng bảo vệ: "Tôi nghĩ, Gareth đang làm rất tốt. Đúng là cậu ấy đã gặp chút khó khăn do không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cũng như bị chấn thương. Nhưng chúng ta có thể thấy sự háo hức để được chơi cho Real. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự quan tâm tốt hơn".

Ngôi sao 28 tuổi kêu gọi mọi người hãy kiên nhẫn và cho Bale thời gian để khẳng định giá trị. Anh nói: "Đừng tạo thêm sức ép cho cậu ấy. Hãy để cho cậu ấy một mình và tôi chắc chắn, Bale sẽ làm tốt. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một chàng trai khiêm tốn".

Chân sút Bồ Đào Nha tuyên bố: "Mọi người cứ nói nhiều về mức giá chuyển nhượng và điều đó không hề tốt cho Bale. Bởi vậy, chúng tôi cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ và không cho báo chí "tân công" để Bale có thể dốc sức làm việc. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công".

Ronaldo cũng chia sẻ, sẵn sàng chỉ bí quyết sút phạt cho Bale nếu tiền vệ 24 tuổi thực sự muốn học hỏi. Ngoài ra, anh khẳng định thêm, "không có cuộc đấu tranh của cái TÔI cao nhất và tốt nhất" khi Bale đến. Bởi, "những gì tôi muốn là chơi cùng Bale vì tôi nhìn thấy ở đó một cầu thủ lớn, như với Di Maria, Jesse, Morata hay Benzema. Tôi muốn chơi với những đồng đội giỏi bởi đó là cách tốt nhất để giành chiến thắng".

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm