Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool sử dụng video của Ronaldo để dạy dỗ cầu thủ trẻ

Quỷ đỏ vùng Merseyside tiết lộ đã sử dụng băng ghi hình của CR7 trong quá trình đào tạo cầu thủ trẻ.

Trong đội hình trẻ hiện tại của Liverpool, ban huấn luyện đánh giá Jordon Ibe là cầu thủ xuất sắc nhất. Tài năng trẻ sinh năm 1995 được đội chủ sân Anfield ký hợp đồng từ CLB Wycombe Wanderers vào tháng 12/2011, 4 ngày trước khi Jordon Ibe tổ chức sinh nhật lần thứ 16. Gần 2 năm nhận được sự chỉ bảo của các chuyên gia ở Liverpool, cầu thủ người Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Video của Ronaldo được Liverpool sử dụng trong quá trình đào tạo các cầu thủ trẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jordon Ibe có hai lần được thi đấu cho đội một Liverpool. Cuối mùa trước, cầu thủ này đã được ra sân trong trận gặp Queens Park Rangers. Còn lần thứ hai là trận gặp Notts County ở vòng 2 thuộc giải League Cup diễn ra trên sân Anfield vào tháng 8/2013. 

Theo tiết lộ từ phía ban huấn luyện đội trẻ của Liverpool, Jordon Ibe xem Cristiano Ronaldo là thần tượng. Trong thời gian tập luyện ở đội trẻ Liverpool, tài năng trẻ người Anh xem những băng ghi hình của CR7. Đây là cách giúp Jordon Ibe học hỏi thêm nhằm phát triển khả năng chơi bóng

Người đứng đầu Tim Jenkins ở học viện trẻ của Liverpool giải thích trên trang web của CLB: “Chúng tôi cố gắng để giúp các cầu thủ trẻ cải thiện kỹ năng bằng cách cho họ xem những băng ghi hình của những ngôi sao khác. Đối với những cầu thủ như Jordon Ibe, cậu ấy sẽ được xem những video của Ronaldo.

Chúng tôi có chuyên gia phân tích cho những cầu thủ trẻ này thấy cách Ronaldo dứt điểm ghi bàn, chạy trên sân. Ban huấn luyện cố gắng thực hiện điều đó nhằm giúp Jordon Ibe thấy được Ronaldo đã thành công như thế nào. Sau đó, cậu ấy có thể thử tập luyện”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm