Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện cá tính với cuộc thi ảnh ‘Pulse the moment’

Cuộc thi ảnh do hãng điện thoại Pháp Wiko tổ chức là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam tự do thể hiện cá tính qua những bức hình sống động, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với mỗi cá nhân, tuổi trẻ luôn là quãng thời gian tràn trề nhựa sống. Những người trẻ, với khát khao thể hiện bản thân luôn trở nên nổi bật giữa cộng đồng. Thấu hiểu điều đó, hãng điện thoại Pháp Wiko đã tạo điều kiện để các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội thể hiện cá tính của riêng mình với cuộc thi “Pulse the moment”.

Wiko anh 1
Cuộc thi ảnh “Pulse the moment” do hãng điện thoại Pháp Wiko tổ chức.

Những tấm ảnh là phương tiện tuyệt vời để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi trẻ. Đây còn là cách để các bạn khoe cá tính, thể hiện chất “cool” và phong cách của riêng mình khi đăng tải trên Facebook hay Instagram.

Wiko anh 2
Những bức hình được đăng tải trên mạng xã hội sẽ nói lên cá tính của người dùng.

Cuộc thi “Pulse the moment” được xem như chiếc cầu nối, giúp những khoảnh khắc tươi đẹp của mỗi cá nhân đến gần hơn với mọi người.

Wiko anh 3
Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng.

Không chỉ có cơ hội sẻ chia khoảnh khắc “cool ngầu” của cá nhân đến cộng đồng, tham gia cuộc thi, bạn còn được gặp gỡ và giao lưu cùng những người bạn mới, có chung niềm đam mê với phong cách thể thao, tinh thần thời trang và bắt kịp xu hướng. Chiến thắng cuộc thi, bạn sẽ trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu điện thoại Pháp Wiko.

Wiko anh 4
Quán quân cuộc thi “Pulse the moment” sẽ trở thành đại sứ thương hiệu Wiko.

Không chỉ là một cuộc thi ảnh, “Pulse the moment” còn giúp các bạn trẻ lan tỏa nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ, theo đúng tinh thần “kool như Pulse the moment”.

Wiko là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Pháp, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014. Các dòng smartphone của Wiko được đánh giá cao và phù hợp với giới trẻ bởi chất lượng tốt, thiết kế thời trang đậm chất Pháp, nổi bật giữa các dòng smartphone tầm trung có mặt trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết về cuộc thi của Wiko xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm