Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế hệ vàng bóng đá VN cống hiến trận cầu mưa bàn thắng

Đội bóng Ngôi sao với các cựu tuyển thủ và ca sĩ, diễn viên đã bị cầm hòa 4-4 trong sự tiếc nuối của cổ động viên trên sân Bộ Công an.

Nằm trong danh sách được đá chính ngay từ hiệp 1, ca sĩ Duy Khoa rất tích cực khởi động trước khi vào trận đấu.
Nằm trong danh sách được đá chính ngay từ hiệp 1, ca sĩ Duy Khoa rất tích cực khởi động trước khi vào trận đấu diễn ra sáng 5/10 tại sân Bộ Công an (Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) thuộc khuôn khổ Cúp Hồ Gươm 2014.
Trận đấu giữa đội bóng Ngôi sao và Toppro do cha con trọng tài Nguyễn Xuân Cương cầm còi.
NSƯT Trần Nhượng và hậu vệ Hải Biên thay mặt CLB Ngôi sao trao hoa và quả bóng có chữ kí của đội cho CLB đối phương.
Trận đấu bắt đầu với quyền giao bóng thuộc về đội bóng các ngôi sao, cầu thủ Vũ Minh Hiếu và Lưu Thanh Châu hoạt động khá linh hoạt, áp đảo bên phần sân đối phương.
Ca sĩ Duy Khoa được cắm chốt bên phần sân đối phương, hoạt động khá linh hoạt. Anh có nhiều cú sút về phía khung thành của đối phương và đi bóng khá lắt léo khiến hậu vệ của họ phải ngăn chặn rất vất vả.
Thế trận nửa đầu hiệp 1 nghiêng về phía đội bóng Toppro với 2 bàn thắng được ghi, do vậy đội bóng ngôi sao quyết định tung Tuấn Thành vào sân thay cho Duy Khoa.
Tuy thân hình khá to béo, nhưng với kinh nghiệm dầy dặn khi khoác áo đội tuyển CA TPHN, từ khi vào sân cầu thủ Tuấn Thành áp đảo đối phương  và ghi 2 bàn thắng vào lưới đội bạn.
Ngay sau khi Tuấn Thành vào sân, bóng luôn trong chân các cầu thủ mặc áo tím. Pha kết hợp nhả bóng ăn ý giữa Minh Hiếu và Lưu Thanh Châu với pha sút bóng đầy kĩ thuật nhưng tiếc là bóng bay ra phía ngoài khung thành.
Cầu thủ Vũ Minh Hiếu hoạt động liên tục khắp sân, anh là cầu thủ luôn được đối phương chăm sóc khá kĩ.
Hiệp 2 trở nên sôi động hơn và thu hút khán giả theo dõi khi cầu thủ số 88 - Triệu Quang Hà thi đấu, nhiều đường bóng kiến tạo và chạy biên phải khiến đối phương khá vất vả để theo bám anh.
Nửa cuối hiệp 2 đối phương bị loại 1 cầu thủ do nhận thẻ đỏ nên các cầu thủ áo tim dồn lên tấn công. Pha bóng ghi bàn đẹp mắt của Triệu Quang Hà khi không có hậu vệ nào kèm anh.
Và cũng chính cầu thủ Quang Hà đánh dấu chấm hết trận đấu với kết quả 4 -4 khi phá bóng vào chân đối phương đập thẳng vào khung thành khiến thủ môn không kịp trở tay. Với 4 điểm sau 2 trận đấu, đội Ngôi sao FC vẫn có cơ hội lớn để đi tiếp vào vòng sau.

Ngọc Trinh cùng dàn mẫu dự khai mạc cúp bóng đá Hồ Gươm

Buổi lễ khai mạc cúp bóng đá Hồ Gươm 2014 tại SVĐ Bộ Công An (Hà Nội) diễn ra chiều 27/9 với sự tham gia của khá nhiều đội bóng cùng với sự xuất hiện của dàn chân dài Venus.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm