Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải bóng đá tranh cúp Hồ Gươm

Chiều 27/9, giải bóng đá Ngân hàng cúp Hồ Gươm 2014 chính thức khai mạc, các trận đấu được diễn ra tại SVĐ bộ Công An (đường Nguyễn Xiển, Hà Nội).

Đây là sự kiện chào mừng 60 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 – 10/10/2014. Giải năm nay có 24 đội bóng chia làm 6 bảng tranh tài trên sân mini 7 người. Đội vô địch được nhận 30 triệu đồng, đội á quân và hạng ba được nhận 20 và 15 triệu đồng. Ngoài ra, còn có các giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại, giải Fairplay.

Ông Lưu Quang Lãm - Trưởng ban tổ chức giải tuyên bố khai mạc giải bóng đá tranh cúp Hồ Gươm. Ảnh: Lê Hiếu.

Đặc biệt giải đấu có sự tham gia của đội bóng thuộc câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao, quy tụ nhiều nhiều gương mặt nổi bật trên nhiều lĩnh vực như các nghệ sĩ Trần Nhượng, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, các ca sĩ Trần Lập, Duy Khoa và các cựu danh thủ Hồng Sơn, Quang Hà, Hải Biên, Minh Hiếu...

Ca sĩ Trần Lập (đội ngôi sao) tiếp lửa cho các cầu thủ với ca khúc Đường tới ngày vinh quang. Ảnh: Lê Hiếu.
Ca sĩ Trần Lập (đội ngôi sao) tiếp lửa cho các cầu thủ với ca khúc Đường tới ngày vinh quang. Ảnh: Lê Hiếu.

Ông Lưu Quang Lãm, trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Cúp Hồ Gươm là sân chơi phong trào có uy tín tại Hà Nội bởi tính nghiêm túc, sự lành mạnh trong trong công tác tổ chức và tinh thần thể thao cao thượng của các đội bóng tham dự giải".

Các trận đấu sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/09 đến ngày 1/11 tại sân vận động bộ Công An, nằm trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Lê Hiếu

Bạn có thể quan tâm