Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Global City ‘thay da đổi thịt’ - xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM

Hoàn thiện đúng tiến độ, độ thẩm mỹ cao cùng dân cư nhộn nhịp đã tạo nên sức hấp dẫn cho dãy nhà phố thương mại SOHO nói riêng và The Global City nói chung.

Hầu hết khách hàng đến tham quan hay chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao thời gian qua đều bày tỏ bất ngờ khi dự án có tốc độ hoàn thiện nhanh chóng, độ thẩm mỹ tốt cũng như sự nhộn nhịp của khu vực này.

Khu nhà phố thương mại SOHO ngày càng nhộn nhịp

Thời gian qua, những chủ nhân đầu tiên tại SOHO đã lần lượt được trao chìa khóa, sẵn sàng cho nhu cầu an cư và kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

SOHO là phân khu đầu tiên được hoàn thiện và bàn giao tại The Global City. Dự án sở hữu tiềm năng thương mại lớn khi tọa lạc tại vị trí trung tâm sôi động nhất của toàn khu đô thị, kết nối trực tiếp đến các chuỗi tiện ích đặc quyền và được bao quanh bởi mảng xanh rộng lớn.

Khu nhà phố 5 tầng với số lượng giới hạn chính là điểm sáng đầu tư trong tầm ngắm của nhiều khách hàng ngay khi vừa được công bố. Lúc cầm trên tay chìa khóa của những căn hộ đầu tiên, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với quyết định đầu tư của mình.

Chị Lưu Thị Thuý Hằng - chủ nhân của một trong những căn nhà phố SOHO đầu tiên, chia sẻ: “Ngôi nhà mình nhận thực tế đẹp hơn bản thiết kế rất nhiều. Trước đây, chọn mua SOHO là vì nhìn thấy tiềm năng sinh lời, hiện tại khi căn nhà phố thương mại thành hình, tôi tự tin vị trí này ngay tại khu đô thị The Global City sẽ mang đến cơ hội lớn để phát triển mảng F&B”.

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu đổ bộ vào SOHO, tất bật lắp đặt nội thất, trang trí và chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh ở đa dạng các lĩnh vực bao gồm F&B, giáo dục, giải trí, dịch vụ…

The Global City anh 4

Tổ hợp Prime Complex đang tất bật hoàn thiện chuẩn bị kinh doanh.

Sự kiện sôi nổi, tiện ích kép hấp dẫn

Được định vị trở thành trung tâm mới sôi động của TP.HCM, Masterise Homes đã liên tục đầu tư vào The Global City và hợp tác với đối tác tên tuổi tổ chức các sự kiện lớn với quy mô quốc tế.

Trong đó, kênh đào nhạc nước và Sales Gallery kiêm lifestyle hub được đầu tư quy mô đã trở thành điểm đến hàng đầu của các sự kiện, lễ hội đình đám: Lễ hội nhạc nước, Elle Fashion Show, Luxury Countdown Party... thu hút hơn 1 triệu lượt khách trong năm 2023. Cuối tháng 3, tổ hợp giải trí - thể thao hàng đầu TP.HCM mang tên City Park đã chính thức khai trương tại The Global City, đón hàng nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm.

Các hoạt động, sự kiện đa dạng và sôi động không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân nội khu mà còn thu hút doanh nhân đến đầu tư, kinh doanh, đông đảo người dân đến giải trí, mua sắm, du khách quốc tế đến tham quan vui chơi tại đây trong những dịp lễ và cuối tuần.

The Global City anh 5

Hàng nghìn người tham dự The Fountain Festival.

Sở hữu vị trí kim cương với 3 mặt tiền chính bao gồm Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, cao tốc Long Thành - Dầu Giây dễ dàng liên kết với các cơ sở kinh tế trọng điểm của TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận, chính là yếu tố khiến khách hàng nhanh chóng lựa chọn đầu tư tại The Global City.

Khi các công trình hạ tầng trọng điểm như cầu Nam Lý, nút giao An Phú, đường Liên Phường... được hoàn thành trong thời gian tới, tính kết nối, giá trị và tiềm năng thương mại cho The Global City vốn đã có nhiều lợi thế sẽ lại càng gia tăng.

Hiện, đường Liên Phường đã hoàn thiện đoạn nằm trong khuôn viên dự án The Global City, trong tương lai gần sẽ được tiếp tục xây dựng để liên thông ra trục chính, rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm mới đến khu vực Thảo Điền.

The Global City anh 6

Trục đường Liên Phường đoạn từ The Global City hướng ra Đỗ Xuân Hợp.

Hướng đến đáp ứng nhu cầu đa dạng cho cư dân, The Global City được tích hợp nhiều tiện ích từ vui chơi giải trí cho đến mua sắm, giáo dục, nghỉ ngơi, tận hưởng...

The Global City anh 7

Hệ công viên nội khu đa dạng với mảng xanh rộng lớn trong phân khu Soho.

Chị Liên - cư dân sở hữu căn SOHO tại vị trí liền kề khu nhạc nước - tin tưởng The Global City sẽ thu hút nhiều khách hàng đến vui chơi, gia tăng tiềm năng thương mại và giá trị bất động sản.

“Tôi rất vui và hài lòng khi sở hữu nhà phố SOHO, trong tương lai gần khi dự án hoàn thiện kết nối với các khu công nghệ cao, cao tốc Long Thành - Dầu Giây cùng nhiều trục đường huyết mạch, The Global City sẽ thu hút đông đảo cư dân, thuận lợi phát triển kinh doanh hơn nữa”.

Độc giả muốn tìmhiểu thêm thông tin về dự án The Global City có thể tham khảo tại đây.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm