Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 50.000 khán giả bùng nổ với đại tiệc Luxury Countdown Party 2024

Đây là lần đầu tiên Heineken kết hợp Masterise Homes tổ chức lễ hội đón năm mới Luxury Countdown Party 2024 tại “trung tâm mới” The Global City.

Sự kiện chiêu đãi hơn 50.000 khán giả một đại tiệc pháo hoa kết hợp âm nhạc đỉnh cao, mãn nhãn để đánh dấu thời khắc chuyển giao sang năm 2024 đầy cảm xúc.

Bùng nổ cùng dàn nghệ sĩ trong nước và quốc tế

Thời điểm đèn còn chưa sáng, khu vực sân khấu đã trở nên nhộn nhịp khi các fan háo hức tìm một vị trí lý tưởng cho đêm nhạc. Tất cả đều nóng lòng được “quẩy” tưng bừng trong các giai điệu bắt tai và “no mắt” với visual của thần tượng.

Luxury Countdown Party 2024 anh 1

Dàn ca sĩ khách mời khuấy động không khí tại Luxury Countdown Party 2024.

Tiếp nối không khí nhộn nhịp, các ngôi sao đổ bộ The Global City với nhiều bản hit đình đám. Chillies Band xuất hiện, trình diễn các ca khúc đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ như Mascara, Cứ chill thôi, Có em đời bỗng vui… Obito mang tới sân khấu nguồn năng lượng bùng nổ với loạt hit bắt tai. Tiếp đến, Dương Hoàng Yến gây bất ngờ khi xuất hiện với visual “cực đỉnh” và giọng ca khỏe khoắn, cân tất cả ca khúc từ Việt sang Anh như Bớt diễn đi anh hay Can’t take my eyes off you.

Không khí sự kiện tiếp tục được đẩy đến cao trào khi DJ Tungevaag xuất hiện. “DJ 7 tỷ lượt stream” thể hiện đẳng cấp bằng cách “phù phép” các set nhạc, làm cả sân khấu bùng nổ và nhún nhảy không ngừng. Mang những “con beat” đẳng cấp quốc tế về Luxury Countdown Party 2024, DJ Tungevaag và nhóm nhảy Heineken khiến khán giả không ngừng hò reo, ngân nga theo những giai điệu bắt tai.

Luxury Countdown Party 2024 anh 2

DJ Tungevaag “đốt cháy” sân khấu với những “con beat” cực chất.

Càng về đêm, không khí đại tiệc âm nhạc càng được hâm nóng bởi sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Gen Z. Nếu Grey D - chủ nhân bản hit Đưa em về nhà - đem đến những giai điệu lôi cuốn, kéo đông đảo khán giả cùng hòa giọng, thì rapper Pháo lại khiến sân khấu bùng nổ với Nói dối2 phút hơn.

Xứng tầm sao Việt hàng đầu, ca sĩ Hà Anh Tuấn và Đông Nhi có màn biểu diễn khép lại đại tiệc không thể ấn tượng hơn cùng loạt hit như Chớ nên về sớm hay Tháng tư là lời nói dối của em. Hàng chục nghìn khán giả đã đi qua mọi cung bậc cảm xúc tại Luxury Countdown Party 2024 với những màn trình diễn được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Khi đồng hồ điểm thời khắc chuyển giao, toàn bộ khán giả vỡ òa cảm xúc với màn bắn pháo hoa kết hợp nhạc nước rực rỡ kéo dài 15 phút để chào đón một năm mới tưng bừng.

Khi 2 thương hiệu cùng “đếm ngược”

Sau thành công ở mùa đầu, thương hiệu Luxury Countdown Party của The Global City tiếp tục gây sốt khi đưa Heneiken về trung tâm mới trong lần trở lại. Sự kết hợp giữa 2 “ông lớn” đã mang đến người dân TP Thủ Đức nói riêng và các fan countdown nói chung nhiều bất ngờ thú vị.

Với quy mô lớn cùng nhiều tiện ích hiện đại, The Global City “phục vụ” hơn 50.000 khách tham dự một bữa tiệc đón năm mới với những trải nghiệm mới mẻ và đa dạng. Đó cũng là lý do nhãn hàng Heineken quyết định dời countdown về “trung tâm mới” trong năm nay.

Luxury Countdown Party 2024 anh 5

Heineken mang thương hiệu countdown về trung tâm mới.

Những năm trước, chị Hải Thi (TP Thủ Đức, TP.HCM) luôn đau đầu khi tìm chỗ xem pháo hoa vì có 3 con nhỏ. Tuy nhiên, năm nay, chị cho biết cả nhà không phải đi xa để có trải nghiệm vui vẻ ở thời khắc chuyển giao, đồng thời đặc biệt ấn tượng với màn pháo hoa và nhạc nước hoành tráng.

Góp mặt tại sự kiện, ca sĩ Đông Nhi bật mí cô hiện sở hữu nhà phố SOHO và có dự định kinh doanh tại đây. “Tận mắt chứng kiến sự sôi động của The Global City, tôi càng thêm tin tưởng về lựa chọn trở thành cư dân tại đây. Sau này, chỉ cần đi vài bước, tôi cùng gia đình đã có thể tận hưởng không khí lễ hội ngay tại trung tâm mới hay ngắm pháo hoa tại gia”.

Trong khuôn viên thoáng đãng 117,4 ha, The Global City mang đến hơn 50.000 người tham dự - nhiều gấp 10 lần so với sự kiện countdown đầu tiên diễn ra năm 2023 - trải nghiệm đón năm mới trọn vẹn, không chen lấn, thăng hoa và bùng nổ nhất. Bên cạnh đó, khán giả trẻ còn được thỏa sức trải nghiệm loạt hoạt động hấp dẫn xuyên suốt sự kiện, nạp lại năng lượng tại các gian hàng ẩm thực phong phú...

Luxury Countdown Party 2024 anh 6

Ca sĩ Đông Nhi là cư dân của The Global City.

Thời gian tới, The Global City còn chào đón sự hoàn thiện của khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á và công viên giải trí City Park. Không chỉ mang những tiện ích chuẩn quốc tế về thành phố, sự kiện còn là bước kế tiếp để hiện thực hóa cam kết đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng lớn của cư dân và du khách.

Sau đêm countdown để lại dấu ấn đậm nét, giới trẻ Sài thành hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn về những hoạt động hứa hẹn mang tới loạt bất ngờ trong dịp tết Nguyên Đán tại The Global City.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm