Tiệm hoa, quán cà phê, các cửa hàng ăn uống theo phong cách Á - Âu, cửa hiệu thời trang và massage, thư giãn. Thoạt nhìn qua, nhiều người tưởng như đang lạc vào khu phố ẩm thực - kinh doanh cao cấp, nhưng thực chất là sự kiện giới thiệu phân khu nhà phố Soho của The Global City.
Sảnh sự kiện được thiết kế mô phỏng “downtown city” trong tương lai tại The Global City. |
Khác những sự kiện mở bán trên thị trường, Masterise Homes chọn cách tiếp cận độc đáo khi mang đến không khí của các downtown nhộn nhịp thông qua “khu phố thương mại thu nhỏ”.
Theo Masterise Homes, trải nghiệm này mô phỏng không gian nhộn nhịp, sôi động trong tương lai của khu đô thị The Global City nói chung - nơi được định hướng trở thành khu downtown mới ở TP.HCM, cùng sự sầm uất nhộn nhịp kinh doanh mua sắm của phân khu nhà phố Soho nói riêng - tâm điểm tại sự kiện.
Khách tới sự kiện được phát vé theo số lượng căn đặt trước. Vé được quy đổi thành các dịch vụ như mua hoa, thư giãn tại spa, cà phê, nhà hàng… |
Để nói về khái niệm trung tâm thành phố (downtown), có một câu nói nổi tiếng: “Chúng ta luôn hướng tới một cuộc sống tiện nghi. Downtown chính là cái nôi của sự tiện nghi hoàn hảo”. Những khu downtown tại thành phố lớn trên thế giới đã trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng và sức sống đô thị. Đó không chỉ là địa điểm sinh sống lý tưởng, mà còn thu hút du khách từ nhiều nơi đổ về vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống, trở thành không gian tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh, giao thương của các nhãn hàng, thương hiệu.
Tại TP.HCM, downtown hiện nay là khu vực Nguyễn Huệ - Lê Lợi. Sắp tới, The Global City tham vọng trở thành “downtown” thứ hai với sự sôi động, nhộn nhịp cùng quy hoạch bài bản, thiết kế chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại tiên tiến của một thành phố toàn cầu.
Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes - phát biểu tại sự kiện: “TP.HCM đang ngày càng đông đúc và phát triển. Đã đến lúc xuất hiện một downtown thứ hai để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng cao của khách hàng mỗi dịp cuối tuần và lễ Tết”.
“Nếu ngày hôm nay, khu vực Nguyễn Huệ - Lê Lợi là lựa chọn của đông đảo người dân khi vui chơi và mua sắm tại TP.HCM, thì tương lai có thể là The Global City. Sự kiện hôm nay mang đến một góc nhỏ sôi động và nhộn nhịp của khu đô thị trong tương lai, giúp khách hàng hình dung rõ hơn về tiềm năng kinh doanh thương mại tại những sản phẩm nhà phố Soho”, ông Gibran Bukhari cho biết.
Ông Gibran Bukhari phát biểu tại sự kiện. |
Với ý tưởng đó, sự kiện mang đến cơ hội cho hơn 600 khách hàng, đối tác trực tiếp khám phá và cảm nhận sự sôi động trong tương lai của “thành phố toàn cầu”. Đánh giá cao tiềm năng dự án nhờ vị trí lõi trung tâm với số lượng khan hiếm, anh Quốc Huy (quận 4) mua hai căn shophouse trong buổi ra mắt phân khu Soho.
Anh cho biết: “Tôi chờ đợi dự án này ra mắt từ lâu, hôm nay rất ấn tượng khi có sự tham gia của nhiều nhãn hàng, thương hiệu tại sự kiện, giúp tôi cũng như nhiều khách hàng khác hình dung rõ hơn về tiềm năng thương mại của khu nhà phố này. Tôi tin rằng The Global City sẽ trở thành khu đô thị sầm uất tại TP Thủ Đức trong tương lai”.
Hơn 600 khách hàng, đối tác trực tiếp khám phá và cảm nhận sự sôi động trong tương lai của phân khu nhà phố Soho. |
Cũng theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, sự kiện ra mắt phân khu nhà phố Soho của dự án The Global City ngày 23/4 đạt thành công bước đầu với tỷ lệ chốt căn cao từ giới đầu tư bất động sản trong phân khúc cao cấp. Dự án có quy mô lớn với tổng diện tích 117,4 ha, các phân khu sẽ được mở bán theo nhiều đợt trong thời gian tới. Tọa lạc tại phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM, The Global City dự kiến được hoàn thành trong 48 tháng.
Bình luận