Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động tặng ưu đãi cho khách hàng mua Vivo Y91

Trong đợt mở bán đầu tiên và độc quyền phân phối Vivo Y91, Thế Giới Di Động mang đến chương trình trả góp lãi suất 0% cùng phiếu mua hàng 300.000 đồng cho người mua sản phẩm này.

Công nghệ màn hình tràn viền với tên gọi Halo được Vivo ứng dụng vào Y91 với tỷ lệ màn hình trên thân máy lên 88,6%. Con số này có được nhờ khả năng kéo căng màn hình tràn về hai bên thân máy và thiết kế đường viền cong cạnh 3D. Cùng với độ phân giải màn hình HD+, thiết kế này giúp tăng trải nghiệm của người dùng khi xem phim hoặc chơi game trên smartphone.

vivo anh 1
Với giá 4,49 triệu đồng, Vivo Y91 sở hữu màn hình tràn viền, cảm biến vân tay, dung lượng pin lớn.

Thuộc phân khúc giá thấp nhưng Vivo Y91 vẫn có dung lượng pin 4.030 mAh, kéo dài thời gian trải nghiệm lên đến 15 giờ.

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị camera sau kép với độ phân giải 13 MP và 2 MP giúp xóa phông chuyên nghiệp hơn. Cùng đó là camera trước 8 MP khẩu độ F1.8, có chế độ selfie AI Face Beauty với 6 cấp độ làm đẹp, giúp người dùng cho ra đời những bức hình selfie tự nhiên.

Một trong những tính năng được Vivo không ngừng cải tiến và ứng dụng trên các mẫu smartphone của mình là cảm biến vân tay. Với phiên bản Y91, cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên màn hình để mặt trước của chiếc điện thoại liền mạch từ trên xuống dưới.

Mặt lưng cũng là phần được Vivo chăm chút rất nhiều trong những năm qua. Không chỉ sử dụng màu đơn sắc, trong năm qua Vivo còn giới thiệu đến người dùng bộ đôi V11 và V11i với hai bộ màu chuyển sắc xanh tinh tú và tím thiên hà, lấy cảm hứng từ vũ trụ huyền bí.

Với Y91, ngoài màu đen ánh sao, chuyển sắc từ đen sang xanh, Vivo còn mang đến màu xanh thời trang chuyển từ đậm sang nhạt với công nghệ phủ sơn làm tăng thêm độ bóng cho bề mặt.

vivo anh 2
Bộ đôi V11 và V11i có hai bộ màu chuyển sắc xanh tinh tú và tím thiên hà, lấy cảm hứng từ vũ trụ huyền bí.

Với tính năng hữu ích cùng cấu hình tốt trong tầm giá, các thiết bị trên là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho người dùng, phù hợp với người dùng có nhu cầu sở hữu điện thoại màn hình lớn, dung lượng cao và thiết kế thời trang.

Vivo Y91 hiện được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá 4,49 triệu đồng từ ngày 21 đến 31/12. Ngoài ra, khi mua điện thoại Y91 tại Thế Giới Di Động từ ngày 21/12 đến ngày 25/12, khách hàng còn được trả góp lãi suất 0% cùng phiếu mua hàng 300.000 đồng. Thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm