Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ loa, tai nghe không dây tặng người dùng đặt trước Galaxy S9/S9+

Tùy chính sách, các nhà bán lẻ sẽ có những bộ quà khác nhau. Riêng tại Thế Giới Di Động, từ nay đến 15/3, người dùng sẽ được nhận nhiều phụ kiện âm thanh chất lượng.

Bộ quà bao gồm một loa JBL Flip 4, một tai nghe không dây Level U Flex (hoặc thẻ nhớ 32 GB), một ốp lưng trong suốt và cơ hội trúng TV QLED Samsung 55 inch trị giá gần 50 triệu đồng.

Loa JBL Flip 4 có chất lượng âm thanh tốt và tiện dụng khi mang theo. Tính năng JBL Bass Radiator trên loa giúp người nghe cảm nhận được từng tiếng bass với nhiều sắc thái từ sâu, căng đến êm dịu…

The Gioi Di Dong anh 1
Loa JBL Flip 4 có kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, chống nước tốt.

Loa trang bị kết nối không dây Bluetooth giúp việc phát nhạc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Bạn có thể ghép nối đến 2 thiết bị smartphone hoặc máy tính bảng để phát nhạc và tận hưởng âm thanh stereo ấn tượng. Công nghệ SoundClear giúp lọc tiếng ồn, tiếng vang. Pin Li-ion dung lượng 3.000 mAh cho thời gian nghe nhạc lên tới 12 giờ liên tục.

Cũng trong bộ quà tặng, tai nghe không dây Samsung Level U Flex cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc mọi nơi mọi lúc. Level U Flex được trang bị hệ thống loa 2 chiều trên mỗi củ tai (một loa 11 mm và một loa 8 mm). Với thiết kế này, chất lượng âm thanh đầu ra sẽ cao hơn, bass mạnh nhưng vẫn đảm bảo âm treble trong trẻo và có sự cân bằng.

The Gioi Di Dong anh 2
Tai nghe không dây Level U Flex có khả năng uốn cong 100 độ tiện lợi.

Ngoài ra, với trợ lý ảo Bixby được tích hợp sẵn trong tai nghe, người dùng Samsung dễ dàng thực hiện các tác vụ thông qua chức năng điều khiển bằng giọng nói. Galaxy S9/S9 Plus có thể đặt trước tại Thế Giới Di Động với mức giá lần lượt là 19,99 triệu đồng và 23,49 triệu đồng.

Bộ đôi S9/S9 Plus sở hữu camera khẩu độ kép (Dual Aperture) cho phép người dùng chuyển đổi giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4, chế độ quay siêu chậm (Slomo) 960 khung hình/giây với độ phân giải Full HD và biểu tượng cảm xúc thông minh (AR Emoji).

Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh hoặc gọi số 1800.1060 - 1800.1061.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm