Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới bóng đá đứng bên Dortmund sau vụ nổ xe chở đội

Borussia Dortmund đang nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần từ những đội bóng lớn tại châu Âu sau tai nạn nổ xe bus mới đây.

Fan AS Monaco vỗ tay khích lệ Borussia Dortmund Sau vụ nổ xe chở đội Dortmund, cổ động viên AS Monaco đã đồng loạt vỗ tay khích lệ đội bạn.

Vào khoảng 19h ngày 11/4 theo giờ địa phương, chiếc xe bus chở đội bóng Borussia Dortmund đã phát nổ ngay trước khách sạn của đội. Hậu quả là hậu vệ Marc Bartra phải nhập viện, trong khi một số đồng đội bị mảnh kính bắn vào tay.

Vụ nổ cũng đã khiến trận tứ kết lượt đi giữa Borussia Dortmund và AS Monaco bị hoãn lại. Điều này thực sự rất đen đủi với đội chủ sân Signal Iduna Park và cá nhân hậu vệ Bartra.

Trước tai nạn của Dortmund, đã có rất nhiều lời động viên, ủng hộ đội bóng nước Đức từ khắp nơi trên thế giới. Trong số đó có cả những ông lớn tại châu Âu.

xe bus doi dortmund bi no anh 1

 

Barcelona - đội bóng cũ của Bartra gửi lời động viên tới anh và Dortmund: "Toàn bộ sự ủng hộ của chúng tôi đều dành cho Marc Bartra, Dortmund và cổ động viên của họ".

xe bus doi dortmund bi no anh 2

Manchester United cũng động viên đội bóng nước Đức: "Chúng tôi muốn dành sự ủng hộ tới những người bạn tại Dortmund đêm nay".

xe bus doi dortmund bi no anh 3

CLB Chelsea cũng đăng lên twitter dòng trạng thái: "Luôn nghĩ tới tất cả mọi người tại Dortmund đêm nay. Các bạn có sự ủng hộ của chúng tôi".

xe bus doi dortmund bi no anh 4

"Bạn sẽ không bao giờ đi một mình" là lời nhắn gửi của Liverpool tới Dortmund. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng đăng dòng trạng thái thể hiện sự ủng hộ với đội bóng có biệt danh "Vàng - Đen": "Những suy nghĩ dành hết cho những người bạn tại Dortmund tối nay".

xe bus doi dortmund bi no anh 5

CLB Arsenal cũng an ủi Dortmund: "Các bạn sẽ có sự ủng hộ của chúng tôi trong một buổi tối khó khăn như vậy". Arsenal cũng chúc hậu vệ Bartra mau chóng hồi phục và quay trở lại thi đấu.

xe bus doi dortmund bi no anh 6

Kình địch của Dortmund là Bayern Munich cũng gửi lời động viên tới "Vàng - Đen": "Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Dortmund và Bartra".

xe bus doi dortmund bi no anh 7

Hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich cũng gửi lời động viên tới Dortmund: "Hy vọng mọi người đều ổn".

xe bus doi dortmund bi no anh 8

Trong khi đó, tiền đạo Radamel Falcao tỏ ra tiếc nuối với những gì diễn ra. Cũng vì vụ nổ mà Falcao cùng Monaco sẽ phải lùi ngày thi đấu với Dortmund lại. Anh viết trên twitter: "Tôi rất tiếc vì những gì đã xảy ra. Chúng tôi (AS Monaco) đều ổn cả. Tôi chúc Marc Bartra sẽ hồi phục thật nhanh".

Xe bus chở đội Dortmund phát nổ, hậu vệ Bartra nhập viện

Tin không vui đã đến với Borussia Dortmund khi xe bus chở đội đã phát nổ trên đường tới sân vận động để thi đấu trận tứ kết Champions League với Monaco.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm