Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới bị quỷ ám

Cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn lần theo dấu vết những vật thể bay không xác định, những vụ bắt cso ngoài hành tinh, phù thủy, tôn giáo, tội ác, UFO rơi tại Roswell.

Vũ trụ bao la cùng bao điều bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Bạn có biết đến thị trấn Roswell ? Bạn có tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh? Của UFO?…

Cuốn Thế giới bị quỷ ám được phát hành chính thức từ ngày 25/3.

Những thắc mắc đó dù khó trả lời nhưng đã khi nào thôi hấp dẫn bạn tìm hiểu và lý giải nó? Những cuốn sách về vũ trụ của những chuyên gia khoa học vũ trụ nổi tiếng lần lượt ra đời nhằm hé lộ và giải thích cho chúng ta phần nào những bí ẩn trong không gian. Dường như, những cuốn sách đó có một thứ ma thuật diệu kỳ hấp dẫn bất cứ ai tò mò.

Thế giới bị quỷ ám là cuốn sách của một vị giáo sư thiên văn học nổi tiếng đã từng nhận huy chương của NASA – Carl Sagan. Cuốn sách của ông được mô tả như một hành trình khoa học gây tò mò, lôi cuốn, thận trọng, với những yếu tố kích thích, đầy lòng trắc ẩn, tính nhân văn, những khám phá và những điềm báo không dứt.

Carl Sagan là một giáo sư về Thiên văn học và Khoa học Không gian, đồng thời ông cũng là chủ nhiệm phòng thí nghiệm các nghiên cứu về Hành tinh tại đại học Cornell, Hoa Kỳ.

Ông là thành viên biệt đội Thủy thủ, Đoàn thám hiểm, các du hành đoàn trong chuyến du hành vào vũ trụ khám phá các hành tinh, nhờ đó mà ông nhận được Huy chương của NASA. Sagan cũng nhận được giải thưởng Pulitzer, giải thưởng hàng năm về văn chương, âm nhạc và báo chí của Hoa Kỳ và giải thưởng cao nhất của Học viện Khoa học Quốc gia và Quỹ Khoa học Quốc gia và rất nhiều giải thưởng khác cho những đóng góp của ông về những đề tài khoa học, văn học, giáo dục, bảo vệ môi trường….

Ông cũng là đồng tác giả cuốn Cosmos (Vũ trụ) đạt giải thưởng Emmy và Peabody, là cuốn sách khoa học (ngôn ngữ tiếng Anh) bán chạy nhất.

Linh San

Bạn có thể quan tâm