Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới 24/7: Cháu trai ông Trump tạo dáng ở Nhà Trắng

Joseph Kushner, cháu trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump, có cử chỉ đáng yêu trong lần xuất hiện tại Nhà Trắng là một trong những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Hashtag tuần qua: Ai đang trông theo ông Kim Jong Un? Tâm điểm của thế giới chuyển từ nước Mỹ về bán đảo Triều Tiên khi CHDCND Triều Tiên bắn một tên lửa đạn đạo tầm trung ra Biển Nhật Bản.
hop bao o Nha Trang anh 1
12/2: Phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer làm sạch xơ vải trên áo jacket của Cố vấn cao cấp Stephen Miller trong lúc đợi buổi họp báo diễn ra tại Nhà Trắng ở Washington. Ảnh: Reuters.
hop bao o Nha Trang anh 2
13/2: Một công nhân nhìn dòng nước lũ từ Đập Oroville tràn xuống ở Oroville, California. Gần 200.000 người ở bắc California đã được lệnh sơ tán khẩn cấp do mối đe dọa từ con đập cao nhất nước Mỹ. Sau khi mực nước được hạ thấp, nguy cơ vỡ đập đã giảm bớt. Tuy nhiên, người dân vẫn được cảnh báo tránh xa khỏi khu vực này. Ảnh: AFP/Getty
hop bao o Nha Trang anh 3
13/2: Hãng thông tấn Triều Tiên KCNA công bố hình ảnh phóng thử tên lửa đạn đạo Pukguksong-2 tại Bình Nhưỡng. Ảnh: KCNA/Reuters.
hop bao o Nha Trang anh 4
14/2: Cặp đôi lạc đà alpaca (lạc đà cừu) Romeo (trái) và Juliette được các nhân viên Vườn thú Roev Ruchey chúc mừng trong ngày Lễ Tình nhân ở Krasnoyarsk, Nga. Ảnh: Reuters.

hop bao o Nha Trang anh 5
15/2: Tổng thống Donald Trump (phải) và đệ nhất phu nhân Melania Trump (trái) chào đón Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và phu nhân Sara ở Sảnh Nam của Nhà Trắng tại Washington. Ảnh: Reuters.
hop bao o Nha Trang anh 6
16/2: Tổng thống Mỹ Donald Trump mỉm cười trong cuộc họp báo công bố Alexander Acosta là ứng viên Bộ trưởng Lao động mới tại Phòng Đông của Nhà Trắng ở Washington, DC. Thông báo được đưa ra một ngày sau khi ứng viên Andrew Puzder rút lui. Ảnh: Getty.
hop bao o Nha Trang anh 7
16/2: Một cảnh sát chống bạo động đứng canh đám đông tụ tập ở Bobigny, phía bắc Paris trong cuộc biểu tình đòi công lý cho Theo, nam thanh niên 22 tuổi đang cần phẫu thuật sau khi bị bắt tuần trước ở ngoại ô Aulnay-sous-Bois. Vụ cưỡng hiếp thanh niên da màu này đã dẫn tới 10 đêm bạo loạn và hơn 200 vụ bắt giữ. Ảnh: AFP/Getty.
hop bao o Nha Trang anh 8
17/2: Hai phụ nữ hóa trang tham gia Lễ hội Venice tại Quảng trường St. Mark. Lễ hội diễn ra từ ngày 11 đến ngày 28/2 bao gồm dạ tiệc, diễu hành, khiêu vũ và các sự kiện âm nhạc. Ảnh: Getty.
hop bao o Nha Trang anh 9
17/2: Joseph Kushner, cháu trai của Tổng thống Donald Trump, nhìn ra cửa sổ phòng Bầu dục của Nhà Trắng ở Washington D.C. Ảnh: AP.

Những ái nữ được cha hết lòng bảo bọc ở chính trường Mỹ

Ông Trump không phải là tổng thống duy nhất lên tiếng bênh vực con gái, ái nữ của nhiều tổng thống Mỹ cũng thường được cha bảo vệ và ủng hộ theo những cách kín đáo hoặc công khai.



Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm