Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ đỏ của Son Heung-min khiến Michael Owen bị sốc

Michael Owen cho rằng pha phạm lỗi của Son Heung-min không đáng nhận thẻ đỏ, nhưng đây là lúc gác lại chuyện này để động viên Andre Gomes.

“Quyết định gây sốc khi đuổi Son Heung-min khỏi sân. Dẫu vậy, điều đó không đáng kể so với tình hình sau trận. Sức khỏe của cầu thủ là điều quan trọng nhất, hy vọng Andre Gomes sẽ ổn”, Owen viết trên trang cá nhân.

Cùng quan điểm Owen, huyền thoại Gary Lineker bình luận: “Son quá nhiệt huyết trong pha bóng đó. Nếu Gomes không chấn thương nặng, cậu ấy không phải nhận thẻ đỏ. Chắc chắn Son không quan tâm đến án treo giò bằng chuyện gây chấn thương cho Gomes”.

Son Heung-min anh 1
Son Heung-min bật khóc sau chấn thương của Gomes.

Sau trận đấu, chuyện Son có đáng nhận thẻ đỏ hay không gây tranh cãi. HLV Mauricio Pochettino cho biết ông bị sốc khi Gomes gãy cổ chân. Dẫu vậy, cần xác định rõ hành vi của Son có đáng bị truất quyền thi đấu hay không. “Trọng tài quá vội vàng trong tình huống này, ông ấy cần tham khảo từ VAR và quyết định. Tôi tin Son không có ý triệt hạ đồng nghiệp, HLV Pochettino bức xúc.

Trọng tài Clattenburg đưa ra quan điểm với Daily Mail: “Chấn thương của Gomes là pha phạm lỗi của Son và tác động từ Serge Aurier. Nếu Son bị đuổi, Aurier phải chịu chung hậu quả? Trọng tài Atkinson nên quan sát lại tình huống để tìm ra nguyên nhân thật sự khiến Gomes chấn thương nặng”.

Pha bóng ám ảnh trong trận Everton hòa Tottenham 1-1 diễn ra ở phút 79. Từ pha tranh chấp giữa 2 cầu thủ, Son Heung-min tăng tốc đuổi theo Gomes, sau đó tung cú xoạc ác ý. Hậu vệ Serge Aurier cũng tham gia trong pha bóng này. Cú xoạc khiến Gomes gãy cổ chân.

Cựu tiền vệ Barca được trợ thở bằng oxy và rời sân bằng cáng. CLB Everton thông báo Gomes phải phẫu thuật gấp trong hôm 4/11. Son Heung-min bàng hoàng với những gì đang xảy ra và ôm mặt bật khóc trên sân. Sau đó, tiền đạo người Hàn Quốc bị truất quyền thi đấu. Anh rời sân trong nước mắt và tiếp tục khóc trong phòng thay đồ.

HLV Pochettino: 'Son Heung-min đã bị tổn thương tinh thần' Ở trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton hôm 3/11, tiền đạo người Hàn Quốc đã không giữ được bình tĩnh và òa khóc sau tình huống phạm lỗi khiến Andre Gomes gãy cổ chân.

'Tôi ước Everton thua 0-5 để Gomes không chấn thương'

Cenk Tosun cùng các cầu thủ Everton sẵn sàng nhận thất bại 0-5 trước Tottenham để không chứng kiến chấn thương ám ảnh của tiền vệ Andre Gomes.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm