Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi ước Everton thua 0-5 để Gomes không chấn thương'

Cenk Tosun cùng các cầu thủ Everton sẵn sàng nhận thất bại 0-5 trước Tottenham để không chứng kiến chấn thương ám ảnh của tiền vệ Andre Gomes.

“Đội bóng giành chiến thắng, hòa hoặc thua, nhưng điều đó không còn quan trọng khi Gomes chấn thương. Tôi ước mình không ghi bàn và muốn Everton thua 0-5 để Gomes không bị chấn thương. Tôi tin Gomes sẽ trở lại mạnh mẽ và toàn đội Everton đang ở bên cạnh cậu ấy”, Tosun chia sẻ trên trang cá nhân.

Tosun kể lại khoảnh khắc Gomes chấn thương với Daily Mail: "Một số cầu thủ suýt khóc. Gomes đã sốc, đôi mắt cậu ấy mở to. Cậu ấy khóc và la hét. Tôi cố gắng nói chuyện với Gomes và nhắn cậu ấy bình tĩnh. Toàn đội Everton không thể biết Gomes ra sao, vì cậu ấy là người chấn thương".

Son Heung-min anh 1
Cầu thủ Everton sốc khi Gomes chấn thương nặng.

Các cầu thủ Everton cũng đồng loạt nhắn nhủ Tosun trên mạng. Hậu vệ Lucas Digne viết: “Mọi người luôn ở bên cạnh Gomes. Tôi biết cậu là cầu thủ mạnh mẽ và nhất định phải sớm trở lại”. Thủ môn Jordan Pickford nhắn nhủ: “Này Gomes, nhất định phải trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt”.

Pha bóng ám ảnh trong trận Everton hòa Tottenham 1-1 diễn ra ở phút 79. Từ pha tranh chấp giữa 2 cầu thủ, Son Heung-min tăng tốc đuổi theo Gomes, sau đó tung cú xoạc ác ý. Hậu vệ Serge Aurier cũng tham gia trong pha bóng này. Cú xoạc khiến Gomes gãy cổ chân.

Cựu tiền vệ Barca được trợ thở bằng oxy và rời sân bằng cáng. CLB Everton thông báo Gomes phải phẫu thuật gấp trong hôm 4/11. Son Heung-min bàng hoàng với những gì đang xảy ra và ôm mặt bật khóc trên sân. Sau đó, tiền đạo người Hàn Quốc bị truất quyền thi đấu. Anh rời sân trong nước mắt và tiếp tục khóc trong phòng thay đồ.

“Chấn thương của Gomes thật sự khủng khiếp. Son Heung-min hoàn toàn suy sụp khi khiến đối thủ rời sân bằng cáng. Dẫu vậy, trọng tài có lẽ đã vội khi rút thẻ đỏ với Son. Ông ấy cần tham khảo từ VAR và ra quyết định. Với tôi, Son không phải là cầu thủ có ý định triệt hạ đồng nghiệp”, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ sau trận.

Trận đấu giữa Everton và Tottenham trên sân Goodison Park kết thúc với tỷ số 1-1. Delli Alli mở tỷ số cho Tottenham ở phút 63. Đến phút 90+7, Tosun giúp Everton giữ lại một điểm.

HLV Pochettino: 'Son Heung-min đã bị tổn thương tinh thần' Ở trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton hôm 3/11, tiền đạo người Hàn Quốc đã không giữ được bình tĩnh và òa khóc sau tình huống phạm lỗi khiến Andre Gomes gãy cổ chân.

Everton điều tra hành vi phân biệt chủng tộc với Son Heung-min

Everton đang điều tra hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min sau trận đấu tại vòng 11 Premier League diễn ra sáng 4/11.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm