Xông đất năm mới với chương trình 'Sắm Tết huyền thoại' của Tiki
“Sắm Tết huyền thoại” từ Tiki chính thức xông đất mùa mua sắm Tết 2019 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 91% cùng dịch vụ giao hàng xuyên Tết TikiNOW.
208 kết quả phù hợp
Xông đất năm mới với chương trình 'Sắm Tết huyền thoại' của Tiki
“Sắm Tết huyền thoại” từ Tiki chính thức xông đất mùa mua sắm Tết 2019 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 91% cùng dịch vụ giao hàng xuyên Tết TikiNOW.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Isaac và Liên Bỉnh Phát bật mí hậu trường 'Song Lang'
Trong chuỗi talkshow chia sẻ câu chuyện chưa kể đằng sau ống kính “Song Lang”, Isaac và Liên Bỉnh mang đến cho người hâm mộ nhiều câu chuyện bất ngờ.
Nikkei lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng Starbucks
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Hoàn tiền 50% khi thanh toán hóa đơn cà phê, bánh ngọt
Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% khi thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard tại 5 hệ thống cửa hàng cà phê, bánh ngọt lớn trên toàn quốc.
Millennials và ngành F&B: Muốn xuống tiền thì cần có gout
Là những người sinh từ 1980 đến 1995, thế hệ Millennials (hay thế hệ Y) được đánh giá là một trong các đối tượng tiêu dùng đặc biệt bởi nhu cầu có phần khác biệt.
6 quán cà phê xanh mướt để tránh nóng ở Sài Gòn
Sài Gòn đầu hè, thật may khi có 6 quán cà phê xinh xắn, nhiều cây xanh để tránh nóng.
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
CEO Nguyễn Hải Ninh: Tôi đang làm điều tử tế với cà phê
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
The Coffee House mua mảng cà phê của Cầu Đất Farm, chuẩn bị xuất khẩu
Chuỗi cà phê này sẽ sở hữu trang trại cà phê khoảng 33 ha tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 400 tấn đến năm 2019.
Bạn biết gì về những người trẻ Việt nổi tiếng châu Á?
Suboi, CEO Nguyễn Hải Ninh hay anh chàng đóng vai Thợ Cả Nguyễn Hoàng Hải là những bạn trẻ Việt Nam thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.
Cựu sáng lập Thế Giới Di Động mơ có 1.000 shop giày, bán hàng như Zara
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp đôi vào năm 2018. Ông Đinh Anh Huân nói cách làm thời trang của Zara là hướng mình đang mơ đạt được.
Xếp hàng 3 tiếng chờ uống trà sữa miễn phí ở Sài Gòn
Dù 21h ngày 17/11 cửa hàng trà sữa Ten Ren's Tea thuộc The Coffee House mới khai trương, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chờ uống trà miễn phí.
The Coffee House chuyển quán cà phê sang bán trà sữa
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
The Coffee House tuyên bố bán trà sữa
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
The KAfe, Saigon Cafe, Caffe Bene... vì sao khó sống ở Việt Nam?
"Đường dài mới biết ngựa hay” là câu nói thích hợp khi áp dụng vào câu chuyện kinh doanh cà phê theo chuỗi trong bối cảnh nhiều chuỗi ồ ạt đóng cửa tại Hà Nội, TP.HCM.
Những thương hiệu cà phê nổi tiếng từng 'ngậm đắng' rời Việt Nam
Là các chuỗi nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu cà phê gặp khó khăn và lần lượt ‘âm thầm’ rút khỏi thị trường.
Bạn trẻ Sài thành học cách nuôi dưỡng ước mơ tại trại hè
Tại trại hè “Dream Up” diễn ra vào ngày 7/8 tại GEM Center (TP HCM), 200 học sinh có dịp tìm hiểu thêm về ước mơ của mình và những việc cần làm để chạm tay đến thành công.
NYDC đóng cửa nhà hàng cuối cùng tại Việt Nam
Theo Inside Retail, nhà hàng phục vụ cà phê và món tráng miệng cuối cùng của NYDC Việt Nam đã đóng cửa sau nhiều tháng cố gắng hoạt động.