Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The 8finity show - chuyến phiêu lưu công nghệ hấp dẫn

Ngày 22/4, The 8Finity show được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình nhân dịp ra mắt Galaxy S8. Hơn 30.000 khán giả đã cùng trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Dưới đây là hành trình phiêu lưu cùng công nghệ mà Samsung đem lại cho giới trẻ.

Tàu lượn siêu tốc

Nơi thu hút nhiều trái tim dũng cảm nhất của The 8Finity show là khu vực trải nghiệm Gear VR qua trò chơi tàu lượn siêu tốc và lướt sóng thực tế ảo. Cảm giác mạo hiểm như thật trong một không gian sống động là nhận xét của hầu hết người tham gia.

The 8Finity Show anh 1
Khu trải nghiệm trò chơi mạo hiểm thực tế ảo thu hút khá đông bạn trẻ.

Chụp ảnh 360 độ với khinh khí cầu

Tại sự kiện, các tay máy được thử thách khả năng chụp ảnh 360 độ - trào lưu mới của năm nay. Đặc biệt, các tín đồ công nghệ còn được sử dụng Gear 360 để ghi lại hình ảnh của mình tại những địa danh nổi tiếng trên thế giới. Những du khách may mắn nhất còn được trải nghiệm chụp ảnh thành phố 3D lớn nhất Việt Nam trên một khinh khí cầu thứ thiệt.

The 8Finity Show anh 2
Lơ lửng trên khinh khí cầu là trải nghiệm đáng nhớ với du khách.

Chương trình âm nhạc sôi động

Sân khấu được thiết kế ấn tượng và hoành tráng với sự xuất hiện nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh... Bên cạnh việc khoe khả năng catwalk, Thanh Hằng còn bất ngờ khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc “Get high”.

The 8Finity Show anh 3
Thanh Hằng chia sẻ: “Tôi và Samsung có một điểm chung, đó là luôn muốn trở thành người tiên phong. Để làm được điều đó phải khai phá nhiều thứ và làm những việc không tưởng”.

Thắp sáng sân khấu bằng màn song ca đầy tình cảm, Phương Linh và Hà Anh Tuấn còn cùng selfie với khán giả. Phương Linh cũng tâm sự: “Linh rất thích chụp hình, dù là lúc đã make up hay để mặt mộc. Vì vậy, camera trước của Galaxy S8 là bạn đồng hành của tôi, cho ra mọi bức hình đẹp dù điều kiện ánh sáng kém”.

The 8Finity Show anh 4
Sân vận động bùng nổ với sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Đông Nhi trong ca khúc “Trách ai bây giờ”.

Bên cạnh phô diễn những cải tiến công nghệ, The 8Finity Show còn mang đến những trải nghiệm thực tế của Galaxy S8. Bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 5/5 với mức giá lần lượt là 18,49 và 20,49 triệu đồng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm