Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho thắng đậm ở Europa League

Rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội), Dybala cùng đồng đội nhấn chìm HJK 3-0 ở vòng bảng Europa League trên sân Olimpico.

Roma thang HJK anh 1

Trước thế trận bế tắc, HLV Jose Mourinho quyết định tung Paulo Dybala vào sân ở ngay đầu hiệp hai. Tiền đạo người Argentina chỉ cần 67 giây và cú chạm bóng đầu tiên để tạo sự khác biệt. Sau pha phối hợp ăn ý giữa Leonardo Spinazzola và Lorenzo Pellegrini, Dybala tung cú sút chéo góc bằng chân thuận từ sát vạch 16,5 m, mở tỷ số.

Roma thang HJK anh 2

Bàn thắng của Dybala giúp chủ nhà giải tỏa áp lực để chơi thăng hoa. Chỉ 2 phút sau khi mở tỷ số, Roma có bàn thứ 2. Nicolo Zaniolo đột phá xuống đáy biên rồi căng ngang. Bóng đập chân một hậu vệ, chạm tiếp vào Pellegrini rồi đi vào lưới.

Roma thang HJK anh 3

Khi HJK đã buông xuôi, việc ghi thêm bàn chỉ còn là vấn đề thời gian với đại diện Serie A. Phút 68, Andrea Belotti ghi bàn đầu tiên trong màu áo Roma sau pha đệm cận thành từ đường kiến tạo cũng từ cánh trái của Zaniolo, qua đó ấn định thắng lợi 3-0 cho "Giallorossi".

Roma thang HJK anh 4

Roma lẽ ra phải kết thúc trận đấu sớm hơn, bởi họ được chơi hơn người ngay từ phút 14. Sau khi tham khảo video quay chậm, trọng tài chính đổi án phạt từ thẻ vàng thành đỏ cho Miro Tenho vì lỗi ngăn chặn cơ hội ăn bàn của Roma ở ngoài vùng cấm.

Roma thang HJK anh 5

Trong phần còn lại của hiệp một, Roma đẩy cao đội hình để tấn công dồn dập. Chủ nhà tung đến 12 cú sút, nhưng đều không thể thắng được hàng thủ chơi lăn xả của CLB đến từ Phần Lan.

Roma thang HJK anh 6

Đoàn quân của HLV Mourinho tung thêm 17 cú sút trong hiệp hai để đánh bại HJK. Với 3 điểm trên sân nhà, Roma vẫn chỉ đứng thứ 3 tại bảng C do kém Ludogorets thành tích đối đầu.

Roma thang HJK anh 7
Roma thang HJK anh 8
Roma thang HJK anh 9
Biển người chào đón Dybala ở lễ ra mắt Roma Rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội), Paulo Dybala được chào đón như siêu sao trong ngày đội bóng thủ đô Italy tổ chức lễ ra mắt tân binh người Argentina.

Mendy thoát một cáo buộc hiếp dâm

Trong phiên xét xử mới đây, hậu vệ người Pháp đã được tòa án bác bỏ một trong 8 cáo buộc liên quan đến hành vi hiếp dâm.

Pep Guardiola đổi thái độ với trọng tài khi bị phạt thẻ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có phản ứng hài hước khi đối mặt với ông Daniele Orsato sau trận thắng 2-1 trước Dortmund rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm